ฉลองวาเลนไทน์กับเมนูพิเศษจาก Gontran Cherrier Thailand

13 ก.พ. 2562 | 05:11 น.
“วาเลนไทน์นี้ จะไม่กร่อย เพราะมีขนมอร่อยๆ มาเติมความหวาน” เพราะความรักไม่ได้มีแค่ คนสองคน จะชวนกี่คนมาทานขนมเติมความหวานก็ได้ ฉลองวันวาเลนไทน์กับเมนูพิเศษจาก Gontran Cherrier Thailand ถึง 3 เมนู

ครัวซองค์ Strawberry Layered Croissant ที่ เป็นเอกลักษณ์ของร้าน แต่พิเศษมากยิ่งขึ้น แทรกไปด้วยความหอมหวาน เข้มข้นของครีมสตอเบอรี่ แต่งแต้มไปด้วยครีมสตอเบอรี่เบาๆด้านบน ได้สัมผัสนุ่ม เมื่อกัดคำแรก จะรู้สึกถึงความนุ่มของครีม และ ลงไปถึงความกรอบและหอมเนยสดแท้ของครัวซองค์ ที่แทรกไปด้วยความหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอรี่ คือความหอมหวาน อมเปรี้ยว ครบรสของความรักในวันวาเลนไทน์ในชิ้นเดียว

thumbnail_AW_poster_Valentine-2019

เค้กช็อคโกแลต Black Forest Cake สำหรับความรักเท่ห์ๆ แต่ยังมีความละมุน กับดาร์คช็อคโกแลต ครีมสด และเชอรี่ ที่ตัดเลี่ยนกันเป็นอย่างดี มีทั้งความนุ่มของตัวเค้ก หวานหอมครีมสด เปรี้ยวนิดๆของเชอรี่เจลลี่มูส เคลือบด้วยดาร์คช็อคโกแลตกานาช ปิดท้ายด้วยช็อคโกแลตขูดแบบไม่ยั้ง ทานแล้วจะหลงเข้าไปในวังวนของความรักแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

เครื่องดื่ม The Cupid นมเย็นซอสสตรอเบอรี่สีชมพู ท้อปเป็นเลเยอร์ด้วยช็อคโกแลตเย็นสูตรเข้มข้น เรียกว่ารวมตัว signature ขายดี มาที่เครื่องดื่มตัวนี้เลย ตอบแทนความรักหวานๆที่ลูกค้าทุกท่านให้กับเราเสมอมา
วางขาย วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เท่านั้น

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว