“ฉัตรวัชร์” ลงพื้นที่เขตสายไหมชูบุรีรัมย์โมเดลแก้ปัญหาปากท้อง

12 ก.พ. 2562 | 05:48 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทยเขตเลือกตั้งที่ 11 เขตสายไหม เบอร์ 10 ฉัตรวัชร์ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากประชาชน ชูบุรีรัมย์โมเดลเข้าขจัดปัญหาปากท้อง

9341172102573

นายฉัตรวัชร์  ศรีธนะเวทย์  ผู้สมัครสภาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตเลือกตั้งที่ 11 เขตสายไหม เบอร์ 10  ลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวสายไหม  เพื่อขอโอกาสเข้าไปทำงานแก้ปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชน  โดยหยิบยกบุรีรัมย์โมเดล เป็นนโยบายหาเสียงหลัก มีการพัฒนาขจัดความยากจน  ด้วยระบบเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน  โดยเริ่มจากการเอาจุดที่แข็งของแต่ละจังหวัดมาเป็นตัวนำ เพื่อทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น มีมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และที่สำคัญต้องมีความสุขและไม่มีความขัดแย้ง

9341172153575

“หลายปีมานี้บุรีรัมย์เจริญเติบโตเร็วมาก จากเมืองที่ไม่มีใครเคยเหลียวมองมา กลายเป็นเมืองที่ไม่มีใครมองข้าม เพียงเวลาไม่นาน นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบุรีรัมย์จากปีละ 8 แสนคน เพิ่มเป็นปีละ 3 ล้านคน  โดยที่ทุกนโยบายของพรรคภูมิใจไทยเน้นแต่การแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน ไม่สร้างความขัดแย้ง พร้อมประกาศเคารพกติกา เลือกข้างประชาชน”

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว