SAMSONITEเปิดตัวกระเป๋าเดินทาง 3 คอลเลกชั่นความท้าทายที่บอกตัวตน

11 ก.พ. 2562 | 11:25 น.
เพราะเจเนอเรชั่นไม่ได้ถูกแบ่งด้วยอายุอีกต่อไป ความตื่นเต้นกับการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ และพบเจอประสบการณ์ที่หลากหลาย นอกเหนือจากชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว Samsonite (แซมโซไนท์) แบรนด์กระเป๋าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อไลฟ์สไตล์การเดินทาง จัดงาน SAMSONITE #GenerationGo (แซมโซไนท์ เจนเนอเรชั่น โก) เปิดตัวกระเป๋าเดินทาง 3 คอลเลกชั่น Lite-Box (ไลท์-บ็อกซ์), Aspero (เอสเปอร์โร่) และ Cosmolite (คอสโมไลท์) เพิ่มความอุ่นใจให้กับทุกการเดินทาง ยังคงโดดเด่นเรื่องสไตล์และสื่อถึงคาแร็กเตอร์ของผู้ถือกระเป๋า พร้อมแคมเปญที่สื่อถึงกลุ่มคนผู้รักการเดินทาง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้นักเดินทาง อาทิ รินทร์รตา อินทามระ, ปาวา นาคาศัย, จารุจิต ใบหยก, พิมพ์เลิศ ใบหยก, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, ญาณินท์ วีระไวทยะ, ธชล ขจรมาศบุษป์, ชนินทร์ เตรัตนชัย, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, ทัตวร สุกัณศีล, สธน ตันตราภรณ์ และปกรณ์ อัศวนฤนาท มาร่วมงานกันคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

sam

ภายในงานตื่นตาไปกับแฟชั่นโชว์จัดเต็มจำลองบรรยากาศสนามบินและสายพานส่งกระเป๋ามาไว้บนรันเวย์ เพื่อถ่ายทอดดีเอ็นเอของกระเป๋า 3 รุ่น ไอคอนนิค ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่น Cosmolite ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2008 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มียอดจำหน่ายแล้วกว่า 2.7 ล้านใบทั่วโลก ดีไซน์โดดเด่นจนได้รับรางวัล Red Dot “Best of the Best” เมื่อปี 2010 จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน

คอลเลกชั่น Aspero ผสมผสานความชัดเจนในการแสดงออกและดีไซน์ที่สวยเก๋ ด้วยนวัตกรรมพิเศษในการดีไซน์แบบเมทัลลิค มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Metallic Black, Metallic Red และ Metallic Silver พร้อมฟังก์ชั่นที่เหมาะแก่การเดินทาง นอกจากน้ำหนักเบาแล้วยังสะดวกในการใช้งานด้วยล้อที่หมุนได้ 4 ทิศ และด้ามจับที่มีปุ่มกดและก้านแบบคู่ และคอลเลกชั่น Lite-Box ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักเดินทางตัวจริงที่มองหาวัสดุที่เยี่ยมยอดและดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย โดยคอลเลกชั่นนี้มีน้ำหนักเบาสมชื่อ ใช้งานง่าย มีล้อคู่ถึง 4 คู่ และด้ามจับพับได้แบบก้านคู่ มาพร้อมกับตัวล็อกมาตรฐาน TSA ตัวกระเป๋าพื้นที่กว้างขวางช่วยให้จัดเก็บสัมภาระในการเดินทางได้อย่างเต็มที่ ขอบด้านนอกช่วยปกป้องตัวกระเป๋า จึงหมดกังวลไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน

sam1

งานนี้เซเลบสาวแฟชั่นอย่าง หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล เผยว่า ตนเพิ่งเดินทางกลับจากทริปท่องเที่ยวที่ประเทศแทนซาเนีย ซึ่งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของแอฟริกา ประทับใจมากเพราะเป็นประเทศที่มีความเป็นธรรมชาติสูง ทำให้ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตจริงของสัตว์ เราใช้ชีวิตอยู่ในเมือง พอได้อยู่กับธรรมชาติบ้างก็ทำให้ได้รับพลังงานดีๆ กลับมาทุก ปีจะหาสถานที่เพื่อออกเดินทาง จะเลือกไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน เพื่อให้ตัวเองได้ออกไปสู่พื้นที่ใหม่ๆ ได้เห็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ซึ่งการเดินทางจะมีของใช้เยอะมาก และจะเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับการเดินทาง จะเน้นไปที่ความเบาเป็นหลัก รวมถึงช่องใส่ของที่ใช้งานได้จริง ทำให้จัดเก็บและหาของได้สะดวกยิ่งขึ้น

ด้านสาวเก๋นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เดินทางท่องเที่ยวเป็นประจํา ญาณินท์ วีระไวทยะ กล่าวว่า เดินทางบ่อยมาก เพราะเป็น คนชอบเที่ยว ทริปที่ไปยากสุดเลยคืออเมริกาใต้ที่หมู่เกาะกาลาปากอส สมบุกสมบันมาก เพราะฉะนั้นกระเป๋าเดินทางจึงสำคัญมากจะเลือกกระเป๋าที่ต้องใส่ของได้มากและไม่หนักมาก ปกติแล้วใช้กระเป๋าเดินทางของแซมโซไนท์มาตั้งแต่เด็กๆ และใช้มาตลอดชีวิตข้อดีคือใส่ของได้เยอะแล้วน้ำหนักเบา เดี๋ยวนี้แอร์ไลน์กำหนดน้ำหนักกระเป๋าให้น้อย ถ้ากระเป๋าเดินทางเบาอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องมากังวลเรื่องน้ำหนัก และทนทานเหมาะกับการลุย

sam3

ส่วนนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้หลงใหลในการเดินทาง นินทร์-ชนินทร์ เตรัตนชัย กล่าวว่า ต้องเดินทางบ่อยมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการทําธุรกิจ แต่ก็จะมีไปเที่ยวบ้างเหมือนกัน ทริปที่ไปมาแล้วประทับใจที่สุดคือประเทศไอซ์แลนด์ ได้ไปดูแสงเหนือที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อากาศก็หนาวมาก เพราะฉะนั้นกระเป๋าเดินทางเป็นสิ่งที่สําคัญมากเวลาที่ต้องไปเมืองหนาว เพราะต้องเอาเสื้อกันหนาวไปมาก ปกติใช้กระเป๋าเดินทางของแซมโซไนท์อยู่แล้ว ชอบรุ่น Cosmolite มาก เพราะมันทั้งเบาแต่ใส่ของจุมาก และที่สําคัญมันแข็งแรงทนทานด้วย เพราะชอบนั่งบนกระเป๋า บางทียืนรออะไรนานๆก็นั่งทับกระเป๋าได้เลยได้ไม่บุบ ส่วนใหญ่เวลาเดินทางจะเอาของไปเยอะมาก จึงจําเป็นต้องใช้กระเป๋านํ้าหนักเบาเพื่อประหยัดนํ้าหนักกระเป๋า ถ้าตัวกระเป๋าเดินทางหนักด้วยมันก็จะเกินที่กำหนดไว้ พยายามจะเลือกที่มันเบาไว้ก่อน กระเป๋าเดินทางของแซมโซไนท์ถือว่าตอบโจทย์มาก

sam5

ปิดท้ายที่ สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย เผยว่าการเดินทางแต่ละครั้งมีความแตกต่างและทำให้ได้เปิดโลกอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยว เหมือนกับเราได้มองเห็นชีวิตของผู้คน สร้างความประทับใจหลายอย่าง ส่วนตัวชอบเที่ยวในแบบที่ได้สัมผัสธรรมชาติ ไปเมืองที่สงบ ไม่ได้เป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมากนัก ทำให้ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หากตั้งใจเดินทางไปท่องเที่ยวจะวางแผนไว้ล่วงหน้าเสมอ เพื่อเตรียมตัวเองด้านร่างกาย รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการเดินทางที่จะต้องเก็บลงกระเป๋า ซึ่งจะเลือกกระเป๋าที่มีล้อ 4 ล้อ และสามารถเคลื่อนไหวได้ 360 องศา ทำให้เดินทางสะดวกขึ้น ความแข็งแรงของกระเป๋าก็สำคัญ เพราะกระเป๋าต้องโหลดใต้ท้องเครื่องบินไม่อาจจะคาดเดาได้ว่ากระเป๋าจะเสียหายเมื่อไหร่ รวมถึงน้ำหนักของกระเป๋าตอนที่ยังไม่มีของต้องเบาด้วย นอกจากนี้ จะดูในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บของในกระเป๋า ที่สามารถเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย หาของได้ง่าย

หากกำลังมองหาไอเดียสำหรับกระเป๋าเดินทางใบใหม่ ความกล้าในแบบของคนรุ่นใหม่ หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ พบกับกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Lite-Box, AsperoและCosmoliteได้แล้ววันนี้ที่จุดขาย Samsonite

sam6

sam7

sam8

595959859