'อุตตม' นำทีมลุยหาเสียงโคราช ยาหอมปั้นเป็นศูนย์กลางขนส่ง

20 ม.ค. 2562 | 09:13 น.
'อุตตม' นำทีมผู้สมัคร ส.ส.โคราช ลุยหาเสียงเมืองย่าโม ยาหอมปั้นเป็นศูนย์กลางขนส่ง เดินหน้าแปลง ส.ป.ก. เป็นทุน ต่อยอดบัตรคนจน

วันนี้ (20 ม.ค. 62) ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค เดินสายลงพื้นที่ตั้งแต่เช้าจรดเย็นใน จ.นครราชสีมา เพื่อรับสมัครสมาชิกและชี้แจงนโยบายพรรค รวมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา อาทิ นายอัฎฐกร อินทร์ศร เขต 12, น.ส.จันทิมา โกสินทธ์รักษา เขต 3, นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ และ ดร.พจน์ เจริญสันเทียะ เขต 4, นายเกษม ศุภรานนท์ และนายประพิศ นวมโคกสูง เขต 1 โดยจุดแรกที่ไร่ทองสมบูรณ์ อ.ปากช่อง มีสมาชิกและประชาชนให้ความสนใจมาร่วมฟังนโยบายพรรคกว่า 2,000 คน


S__156426253

ดร.อุตตม ได้ชี้แจงถึงแนวนโยบายของพรรค พปชร. พร้อมย้ำเรื่องการสนับสนุนเดินหน้าต่อยอดโครงการบัตรสวัสดิการประชารัฐและขยายผลเพิ่มเติมสิทธิต่าง ๆ เพื่อดูแลสวัสดิการของประชาชนทุกคน โดยมีเป้าหมายเพื่อแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ จะต้องแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ให้สิทธิ์ที่ทำกินในเขต ส.ป.ก. ให้สามารถใช้ที่ดินให้เกิดประโยชน์สูงสุด สามารถเปลี่ยนเป็นทุนได้


S__156418068

หัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวอีกว่า เรื่องหนี้สินต้องแก้ไขปัญหาทั้งหนี้นอกระบบและในระบบ การเพิ่มรายได้ ลดความเสี่ยงของเกษตรกร ต้องทำให้เกษตรกรมีชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยหลักการ 3 ลด 3 เพิ่ม ปรับเปลี่ยน เพิ่มมูลค่า ใช้นวัตกรรม เพื่อให้เกษตรกรมีรายได้มากขึ้น ทั้งนี้ จะพัฒนา จ.นครราชสีมา ให้เป็นศูนย์กลางการขนส่งโลจิสติกส์ด้วยเส้นทางมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ เชื่อมโยงภาคอีสานกับภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจไปถึงฐานราก


S__156467211

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเสร็จภารกิจการเดินสายช่วยลูกพรรคในช่วงค่ำวันนี้แล้ว ดร.อุตตม และคณะยังมีกำหนดการเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ อ.เมือง เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว