'โรบินสัน' จัดแคมเปญลด 70% ประเดิมต้นปี ดันยอดนักช็อปโต

26 ธ.ค. 2561 | 10:17 น.
'โรบินสัน' จัดแคมเปญ ROBINSON END OF SEASON SALE ลดทั้งห้างสูงสุด 70% ประเดิมต้นปี คาดยอดขายแคมเปญนี้เติบโตจากปีก่อน 10–15% พร้อมเพิ่มทราฟฟิคนักช็อปสูงขึ้น 20%



MKT 04
นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจัยที่นักช็อปบางกลุ่มมีกำลังซื้อที่สูงขึ้นมาจากการได้รับค่าตอบแทนพิเศษ เช่น โบนัส เงินปันผล เป็นต้น ซึ่งจะส่งผลให้นักช็อปมีดีมานด์ในการจับจ่ายสินค้าที่สูงและคึกคักอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้โรบินสันจึงประเดิมศักราชใหม่ เปิดเกมบุกตลาดค้าปลีกกับการจัดมหกรรมช็อปส่งท้ายซีซั่น ในแคมเปญ "ROBINSON END OF SEASON SALE" (โรบินสัน เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซลล์) ลด สินค้าทั้งห้างสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 4–23 ม.ค. 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา

"โรบินสันมั่นใจว่า แคมเปญ "ROBINSON END OF SEASON SALE" จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช็อป รวมทั้งจะเป็นไม้ต่อที่สำคัญในการกระตุ้นและรักษาสถานการณ์การจับจ่ายของนักช็อปในช่วงต้นปีให้เป็นไปในทิศทางบวกก่อนเข้าสู่เทศกาลสำคัญ อย่าง เทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ได้เป็นอย่างดี"


MKT 05

ขณะเดียวกัน โรบินสันคาดว่า ยอดขายของแคมเปญในปีนี้จะเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา 10–15% และเพิ่มทราฟฟิคนักช็อปให้สูงขึ้นราว 20% ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของโรบินสัน ตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจโดยรวม ในช่วงต้นปี 2562 มีแนวโน้มที่ดีตามไปด้วย"

ทั้งนี้ ในด้านภาพรวมตลาดค้าปลีกและบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าของนักช็อปโรบินสันช่วงเทศกาลปีใหม่ ตลอดเดือน ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา นับได้ว่า มีความคึกคักเป็นอย่างมาก อีกทั้งเชื่อว่า สถานการณ์จะยังคงดำเนินไปในทิศทางที่ดีเช่นนี้ในช่วงหลังเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากยังมีกลิ่นอายของการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุข

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว