'อินทัช' แต่งตั้ง "เอนก พนาอภิชน" นั่งซีอีโอ

26 ธ.ค. 2561 | 02:54 น.
บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ 'อินทัช' ประกาศแต่งตั้ง นายเอนก พนาอภิชน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer : CEO) สร้างศักยภาพการดำเนินธุรกิจของอินทัชให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล โดยรายงานตรงต่อประธานคณะกรรมการบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป

 

[caption id="attachment_366249" align="aligncenter" width="335"]  เพิ่มเพื่อน [/caption]

นายเอนก พนาอภิชน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมงานกับกลุ่มบริษัทฯ ตั้งแต่ปี 2535 โดยดูแลสายงานด้านการเงินและบัญชี เริ่มจากตำแหน่งผู้จัดการบัญชี และได้รับการมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มเติมเรื่อยมา จนดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการเงินและบัญชี และในปี 2560 ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งนายเอนกได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความมุ่งมั่นบริหารงานให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยด้วยดี ทางคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติเห็นชอบแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์และสานต่อการดำเนินงานต่าง ๆ ของอินทัชให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่เป้าหมายตามวิสัยทัศน์ในการเป็น "ผู้นำการบริหารสินทรัพย์ที่ลงทุนในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี เพื่อสร้างมูลค่าและการเติบโตอย่างยั่งยืน"

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นายคิมห์ สิริทวีชัย ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน (Chief Financial Officer : CFO) โดยรายงานตรงต่อประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2562

595959859