"ดุสิตดีทู" สยายปีก! ปักหมุด "กระบี่-ภูฏาน"

25 ธ.ค. 2561 | 05:41 น.
รายงานข่าวจาก ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เผยว่า ได้เปิดให้บริการโรงแรมใหม่เพิ่มอีก 2 แห่ง ภายใต้แบรนด์ "ดีทู" โดยแห่งแรก คือ โรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง จ.กระบี่ ที่เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา โรงแรมแห่งนี้ได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตามแบบแบรนด์ "ดุสิตดีทู" กับห้องพักจำนวน 173 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดและย่านใจกลางเมือง ในระยะเดินเพียงไม่กี่สิบก้าว ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็กแยกต่างหาก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย สปา และห้องจัดเลี้ยงขนาด 200 ตารางเมตร ที่นี่ยังตอบโจทย์แขกที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยไปในธรรมชาติ เพราะใกล้กับทั้งแหล่งปีนเขา เดินป่า และยังสามารถจัดทริปทางเรือสั้น ๆ ไปพักผ่อนที่เกาะใกล้เคียงได้อีกด้วย

dusitD2 Ao Nang, Krabi (1)
โรงแรมแห่งที่ 2 คือ "ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู" ประเทศภูฏาน เปิดบริการเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงที่สวยงามที่สุดช่วงหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกตั้งใจมาชมวิวอันน่าทึ่งของเทือกเขาหิมาลัยที่ปกคลุมด้วยหิมะ "ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู" เป็นโรงแรมระดับสากลแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภูฏาน โดยผสานการบริการมาตรฐานสากลเข้ากับความเป็นท้องถิ่น ด้วยการตกแต่งภายในที่มีเสน่ห์ของศิลปะที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านของชาวภูฏาน เรื่อง "4 สหายสามัคคี" ที่เล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ผ่านตัวละครที่เป็นสัตว์ 4 ตัว ที่ใช้ความสามัคคีและมิตรภาพ เพื่อร่วมมือกันเก็บผลไม้ไว้เป็นอาหาร โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วย ห้องพักรวม 83 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหารไทย และตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาทิ คุนเซลโพดรัง หรือ Big Buddha วัดทาชิโชซอง สวนพฤกษศาสตร์ และจัตุรัสกลางเมืองอีกด้วย


dusitD2 Yarkay Thimphu, Bhutan

"แบรนด์ดุสิตดีทูออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความทันสมัย ความสะดวกสบาย กับสไลต์การตกแต่งที่มีชีวิตชีวา เรามั่นใจว่า "ดุสิตดีทู อ่าวนาง" และ "ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู" ที่มอบการบริการอันอบอุ่นอย่างไทย จะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเยือนอย่างแน่นอน" มร.ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ "ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล" กล่าว

595959859