CAT ยัน! พร้อมถ่ายทอดสดประกวด "มิสยูนิเวิร์ส" ทั่วโลก

14 ธ.ค. 2561 | 10:39 น.
CAT ยืนยันความพร้อมถ่ายทอดสดสัญญาณภาพและเสียงการประกวด Miss Universe 2018 แบบเรียลไทม์ไปยังสายตาผู้ชมทั่วโลกที่เฝ้ารอ



ดร.ดนันท์ 001[32600]
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "สำหรับการประกวด Miss Universe 2018 ในปีนี้ ที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ นับเป็นเวทีประกวดนางงามที่ทั่วโลกรอคอย และเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ เนื่องจากบรรดาสาวงามจากทั้ง 95 ประเทศ จะเดินทางมาเก็บตัวและประกวดที่ประเทศไทย เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม และผู้คนในประเทศไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

ในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธ.ค. 2561 นี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดย CAT ได้รับความไว้วางใจจาก Strategic Television ให้เป็นผู้บริการเชื่อมโยงสัญญาณด้วยรถถ่ายทอดสัญญาณดาวเทียม (DSNG) รับสัญญาณจาก อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี และส่งสัญญาณสดผ่านระบบดาวเทียม INTELSAT IS-20 และ Asiasat-5 เพื่อให้ผู้รับชมจากทั่วโลกได้รับชมภาพและเสียง ตลอดจนบรรยากาศการประกวดแบบเรียลไทม์ประชิดติดขอบเวที

สำหรับการเชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสดบริการรถถ่ายทอดสัญญาณผ่านดาวเทียม DSNG ของ CAT เราใช้ระบบอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีเสถียรภาพสูง ในระบบ High Definition (HD) มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและรองรับมาตรฐานสากลอีกด้วย จึงสามารถเชื่อมั่นในความชัดเจนของสัญญาณภาพและเสียงที่จะส่งไปสู่สายตาประชาชนทั่วโลก นับเป็นการสร้างความประทับใจในศักยภาพด้านการสื่อสารของประเทศไทยได้อีกทางหนึ่งด้วย"

CAT มุ่งมั่นในการให้บริการถ่ายทอดสดเหตุการณ์สำคัญ การแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ผ่านระบบดาวเทียม ด้วยสถานีดาวเทียมภาคพื้นดินและรถดาวเทียม DSNG ตลอดจนเชื่อมโยงรับส่งข้อมูลแก่ผู้คนทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก