'มิตซูบิชิ' ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่

04 ธ.ค. 2561 | 07:16 น.
'มิตซูบิชิ' เดินหน้าปรับภาพลักษณ์โชว์รูม หวังยกระดับคุณภาพมาตรฐานบริการหลังการขาย ตั้งเป้าภายใน 3 ปี ครบ 220 แห่งทั่วประเทศ



New CI Exterior 01

นายโมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก "Drive your Ambition" เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส"

"ในแง่ภาพรวมของการดำเนินการในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ได้กำหนดไว้ในปี 2561 นี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็นมิตซูบิชิ ทั้งด้านภาพลักษณ์และสัมผัส พร้อมยกระดับคุณภาพด้านบริการของ "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย" ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ"


New CI 03

สำหรับแผนงานการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการของ "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย" ในปีงบประมาณ 2561 นี้ จะอยู่ที่ 40 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนที่จะปรับภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าวให้ครบ 220 แห่งทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยปัจจุบัน ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่แล้วเสร็จจำนวน 9 แห่ง ได้แก่

1) บริษัท มิตซู บีเอ็นที จำกัด (สำนักงานใหญ่ ฉะเชิงเทรา)
2) บริษัท เอ็น เค ซี มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ ตากสิน)
3) บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ บางนา กม13)
4) บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่ เทพารักษ์)
5) บริษัท มิตซู ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ สมุทรปราการ)
6) บริษัท มิตซู วิภาวดี จำกัด (สำนักงานใหญ่ จตุจักร)
7) บริษัท มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ จำกัด (สำนักงานใหญ่ หาดใหญ่)
8) บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด (สำนักงานใหญ่ พัทลุง)
9) บริษัท มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป จำกัด (1S ซีคอนบางแค)


New CI 04

สำหรับมิตซูบิชิในประเทศไทยถือเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ในปี 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ.ปทุมธานี

595959859