“โรบินสัน” ชูซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง ส่ง 2 แคมเปญดันยอดขายคริสต์มาส-ปีใหม่

27 พ.ย. 2561 | 10:03 น.
 

“โรบินสัน” ชี้ค้าปลีกโค้งท้ายแข่งดุ  ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง  เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ สู้ศึกช่วงเทศกาลคริสต์มาส – ปีใหม่ คาดฉุดยอดลูกค้าไทย-เทศโตกว่า 20%

นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจโรบินสันในไตรมาสสุดท้ายช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ถือได้ว่าสถานการณ์ยังคงเป็นไปในทิศทางบวกสอดคล้องกับภาพรวมตลาดค้าปลีกที่มีแนวโน้มการปรับตัวที่ดีขึ้น ทั้งนี้อาจเนื่องมาจากช่วงปลายปีเป็นไทม์มิ่งที่นักช็อป  มีดีมานด์ในการจับจ่ายสินค้าที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งนับเป็นโค้งสุดท้ายของไตรมาส ที่มีเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่นักช็อปมักมีดีมานด์การจับจ่ายในทุกกลุ่มประเภทสินค้ามากกว่าปกติ

MKT 03

วิมล เลิศสังข์แจ่มใส

โรบินสันทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ชูกลยุทธ์บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง  กระตุ้นการจับจ่ายนักช็อปเพื่อเตรียมตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและ ปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง ด้วยการผนึกกำลังห้างและศูนย์การค้าเปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่  “ROBINSON GIFTS”  ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 3 มกราคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา และ “ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH” ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 - 1 มกราคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพี่อเป็นเดสติเนชั่นที่  ตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องของสินค้าคุณภาพ และสร้างความสุข พร้อมประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งให้แก่นักช็อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

MKT 05

นอกจากนี้สำหรับนักช็อปทัวร์ริสต์ โรบินสัน ขานรับ ททท. ร่วมโครงการ AMAZING THAILAND GRAND SALE ‘PASSPORT PRIVILEGES’ เพียงแสดงพาสปอร์ต รับส่วนลด สูงสุด 30% จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ BLUE CORNER, PORTLAND, ESPRIT, BOSSINI, G2000, PIERRE CARDIN, LEVI’S, LEE, WRANGLER, LEE COOPER, HUSH PUPPIES, SCHOLL ฯลฯ และ รับของสมนาคุณ เซ็ตกระเป๋า POLKA DOT หรือ FLORA COLLECTION หรือของสมนาคุณอื่นๆ เมื่อ   ช็อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562 ที่สาขาที่เป็นไพร์มโลเคชั่น 15 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท,      บางรัก, พระราม 9,  บางนา,  ศรีราชา,  เชียงใหม่, อุดรธานี, จังซีลอน, หาดใหญ่, แม่สอด, ภูเก็ต, มุกดาหาร, สุรินทร์, จันทบุรี, กาญจนบุรี

“มั่นใจว่าแคมเปญทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช็อปในการเป็นเดสติเนชั่นที่มอบทั้งความสนุกในการช็อปปิ้งและความสุขส่งท้ายปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช็อป ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายของนักช็อปช่วงเดือนธันวาคม 2561 ให้มีความคึกคักอย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคการมาใช้บริการของนักช็อปทั้งชาวไทยและทัวร์ริสต์ได้มากขึ้นกว่า 20%  อีกทั้งแคมเปญฯ จะเป็นปัจจัยหนึ่งทีสำคัญในการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อการเติบโตของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสที่ 4 และน่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจของไทยมีการเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย”