“บิ๊กซี”  จัดแคมเปญ “Big C Big Celebration” ดันยอดขายโค้งท้าย

27 พ.ย. 2561 | 06:33 น.
 

บิ๊กซี จัดแคมเปญ “Big C Big Celebration” สุขครบ จบทุกสาย เอาใจลูกค้าต้อนรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ทั้งสายช้อป สายเที่ยว สายปาร์ตี้ และสายบุญ  ชูคอนเซปท์ “ช้อปที่เดียว จบทุกความต้องการ” พร้อมอันโปรรับฟรีประกันเมื่อใช้บริการจองตั๋ว จ่ายบิล หรือส่งพัสดุ ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2562

นายอรรถพล อุไรไพรวรรณ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร  บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า  บิ๊กซีจัดแคมเปญ “Big C Big Celebration” สุขครบ จบทุกสาย เอาใจสาวกบิ๊กซี ไม่ว่าจะเป็น สายช้อป สายเที่ยว สายปาร์ตี้ หรือสายบุญ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาในการช้อปปิ้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสำคัญ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยในปีนี้บิ๊กซีตั้งเป้าหมายว่าจำนวนการซื้อกระเช้าปีใหม่จะเพิ่มขึ้นประมาณ 10-15% ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพ หลากหลายสไตล์มารวมไว้ที่เดียว เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมากกว่า 5,000 รายการ

โดยมีกระเช้าของขวัญ Hamper รับปีใหม่ สุดคลาสสิคให้เลือกซื้อ อาทิ ชุดกระเช้าดอยตุง ที่มีจุดเด่นเป็นกระเป๋าผ้าและพวงกุญแจ จากผ้าทอมือลวดลายเป็นเอกลักษณ์ หรือชุดกระเช้าดอยคำมาพร้อมกับตะกร้ารักษ์โลกและโบว์อเนกประสงค์ และอีกหนึ่งของขวัญยอดนิยมในทุกเทศกาล อย่างคุ้กกี้และช็อคโกแลต หลากหลายรสชาติ ที่มาพร้อมความอร่อยเกินห้ามใจ รวมถึงยังมีของเล่น และสินค้ากิฟต์ช้อปสุดน่ารัก เอาใจคุณหนู ๆ ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง ในราคาสบายกระเป๋าคุณพ่อคุณแม่

อรรถพล บิ๊กซี

อรรถพล อุไรไพรวรรณ

สายปาร์ตี้ ต้องไม่พลาดอุปกรณ์ตกแต่งต้อนรับปีใหม่ เติมสีสัน ให้สวยเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร พร้อมจัดปาร์ตี้ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือที่ทำงาน และตามมาด้วยอาหารประเภทต่างๆ ทั้งอาหารสด อาหารว่าง และขนมเบเกอรี่ ที่เอาไว้รับประทานระหว่างจัดปาร์ตี้ หรือจะเป็นเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย เพื่อแทนคำอวยพรและความห่วงใยกับคนที่คุณรัก

สายเที่ยว บิ๊กซี เอาใจนักเดินทาง ด้วยการรวบรวมอุปกรณ์เพื่อการเดินทางและแคมป์ปิ้ง อาทิ กระเป๋าเดินทาง เต็นท์ ถุงนอน เตาย่างบาร์บีคิว รวมถึงเสื้อผ้าคอลเล็กชันต้อนรับฤดูหนาว  ส่วนสายบุญ พบกับชุดสังฆทานหลากหลายขนาด ที่บิ๊กซีจัดสรรมาให้เหล่านักสะสมบุญได้เลือกซื้อตามกำลังศรัทธา

A1 BRO25@FINAL3 M31

นอกจากนี้ ร้านค้าในพื้นที่โซนพลาซ่าของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมใจร่วมจัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลสำคัญ สำหรับลูกค้าคนพิเศษของบิ๊กซี ด้วยโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อมาช้อปที่บิ๊กซี ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ยังเอาใจลูกค้าที่ไม่มีเวลา ด้วยบริการช้อปออนไลน์ผ่าน www.bigc.co.th พร้อมมอบรับส่วนลด 10% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด และบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาทขึ้นไป    พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าเคาร์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส ไม่ว่าจะสายไหน เพียงใช้บริการ จ่ายบิล เติมเงิน ส่งพัสดุ โอนเงิน หรือ จองและจ่ายตั๋ว ที่เคาร์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส ในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ รับฟรี ประกันภัยการเดินทางและประกันอุบัติเหตุตลอดการเดินทางช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561- 3 มกราคม 2562 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด