'เอชพี' โชว์โซลูชัน "โน้ตบุ๊ก-พรินเตอร์" ตอบโจทย์ทำงานยุคดิจิตอล

15 พ.ย. 2561 | 04:04 น.
'เอชพี' อวดโฉมนวัตกรรมใหม่ ในงาน "เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018" ชูโซลูชั่นตอบโจทย์ความต้องการคนทำงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปยังที่ต่าง ๆ รับการทำงานยุคดิจิทัล กลุ่มธุรกิจ SMBs รวมถึงผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี



01B1EF8A-DE12-411D-AE36-D1BBA00BE31F

โจเซฟีน ตัน รองประธานและผู้บริหารสินค้าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค กลุ่มคอนซูเมอร์ 'เอชพี' ได้กล่าวในงานนิทรรศการ "เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018" ถึงความมุ่งหวังของเอชพีที่จะมอบการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างการออกแบบดีไซน์และนวัตกรรมความปลอดภัย ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ให้แก่ผู้บริโภคผ่านคอมพิวเตอร์กลุ่มพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ได้แก่ HP Spectre Folio, HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360

ด้าน นายโก๊ะ คงเมง ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการผู้จัดการ 'เอชพี' ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ได้กล่าวถึงโอกาสของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ แนวโน้มที่จะมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงของความต้องการพื้นฐานและการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัล รวมทั้งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในมิติต่าง ๆ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการอภิปรายพิเศษของผู้ชนะเลิศโครงการ HP Mars Home Planet Concept Challenge การแข่งขันโดยสมาคมอวกาศและเทคโนโลยีแห่งสิงคโปร์ Singapore Space and Technology Association ว่าด้วยเรื่องโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางสู่อวกาศในภูมิภาคเอเชีย โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยกระบวนการผลิตและความยั่งยืนในอนาคต

มร.คง เมง กล่าวอีกว่า "ในขณะที่ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีอยู่บนเส้นทางของการเติบโต ผู้บริโภคและกลุ่มคนทำงานในยุคแห่งการเคลื่อนที่ต้องการแสวงหาข้อได้เปรียบจากแนวโน้มในอนาคต เช่น การขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงของประชากร ความรวดเร็วของโลกาภิวัตน์และนวัตกรรม แนวโน้มดังกล่าวจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของวิถีการทำงาน การใช้ชีวิต และการพักผ่อนของผู้คน ซึ่งเอชพีมีความพร้อมที่จะสนับสนุนความต้องการของผู้บริโภค และจุดประกายในการพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ความสำเร็จในการใฝ่หาโอกาสใหม่ ๆ ในภูมิภาคได้"


2B7BDA4D-DD34-4DFB-8DA0-3682DAD044F6

"เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018" นำเสนอนวัตกรรมใหม่และโซลูชั่นสำหรับคนทำงานในยุคเคลื่อนที่ สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ในแต่ละรูปแบบจากโซนต่าง ๆ ของ HP Experiences Zone ประกอบด้วย


5633D801-7F4A-4F47-A96A-1D9864CC4D17

HP Spectre กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม เอชพียกเครื่องใหม่ คอนเวอร์ติเบิลพีซีรุ่นล่าสุด ได้แก่ HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360 ให้มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งดีไซน์และการใช้งานที่ครบครันและระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ นอกจากนี้ ยังเปิดตัวคอมพิวเตอร์ ซึ่งผลิตจากหนังแท้เครื่องแรกของโลก ภายใต้ชื่อ HP Spectre Folio ภายใต้การออกแบบที่หรูหรา รูปทรงที่ย่อขนาดให้บางลงเป็นนวัตกรรมที่ปราศจากพัดลม


60553A0D-C892-432A-BEBA-AA112AD6D3F4

HP Elitebook x360 1040 G5 เอชพีมุ่งมั่นในการพัฒนาอุปกรณ์ต่าง ๆ บนพื้นฐานของความยืดหยุ่นอิสระในการเคลื่อนที่ คำนึงถึงความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงข้อมูลทางธุรกิจ HP Elitebook x360 1040 G5 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ย่อขนาดจาก 14 นิ้ว เป็น 13 นิ้ว โดยใช้ 'ซีเอ็นซี' อะลูมิเนียมทั้งแผ่นในการทำโครง และชุบผิวอลูมิเนียมเพิ่มเพื่อความคงทน นอกจากนี้ ยังออกแบบมาเพื่อให้ผ่านมาตรฐานการวัดความทนทานต่อการสั่นสะเทือน (MIL-SPEC)

Z by HP กลุ่มผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่น เอชพี ซี ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักสร้างสรรค์มืออาชีพ ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ลดระยะเวลาทำงานกราฟิกได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

HP LaserJet MFP series สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งมุ่งหวังที่จะลดภาระต้นทุน แต่สามารถเพิ่มผลผลิต ภายใต้การบริหารจัดการและความปลอดภัยทางธุรกิจ เอชพีได้เพิ่มสินค้าใหม่เข้าไปในกลุ่มเครื่องพิมพ์ขนาด A3 สำหรับภาคธุรกิจ ได้แก่ HP LaserJet MFP รุ่น M72625 และ M72630dn เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ทำงานได้เอนกประสงค์สำหรับงานเอกสารขนาด A3 ซึ่งจะมีรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลาย ตัวเลือกที่สุดคุ้มค่าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างปลอดภัยจากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนรวมถึงแท็บเล็ต โดยยังสามารถสแกนหรือถ่ายสำเนาได้อีกด้วย

เอชพียังได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ DKSH ส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติ HP Jet Fusion ให้บริการกับลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ผนึกกำลังพันธมิตรยกระดับอุตสาหกรรมการผลิต โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เอชพีมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ นอกจากนี้ เทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติจะแพร่หลายมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ DKSH เป็นพันธมิตรรายแรกที่เอชพีกำลังจะส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติรุ่นใหม่ในประเทศมาเลเซีย


595959859