สนุกสุดฟิน 'ซีนีคอล เวิล์ด'

05 มี.ค. 2559 | 06:00 น.
มาเที่ยว "เขาใหญ่" ทั้งทีไม่ได้มีโปรแกรมเฉพาะไวน์เนอร์รี่ ทัวร์ ชมไร่องุ่น หรือไปค้นหาธีมโรงแรมสไตล์ยุโรปหรือเมืองสไตล์คาวบอยอย่างที่เราคุ้นชินกันอีกต่อไป แต่ประสบการณ์ใหม่สำหรับการท่องเที่ยวสุดฟินที่โดนใจกลุ่มครอบครัว ต้องยกนิ้วให้กับ "ซีนีคอล เวิล์ด" แลนด์มาร์กใหม่ของแหล่งท่องเที่ยวเขาใหญ่ โลกแห่งความสนุกบนพื้นที่ 79 ไร่ เดสติเนชันท่องเที่ยวแบบครบวงจร บนถนนธนะรัชต์ ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 1.5 กิโลเมตร

[caption id="attachment_35253" align="aligncenter" width="500"] ซีนีคอล เวิล์ด ซีนีคอล เวิล์ด[/caption]

หากคุณชอบความชุ่มฉ่ำในสวนน้ำระดับเวิลด์คลาส "สวนน้ำสแปลช เวิลด์" จัดเต็มสไลเดอร์ที่มีมากถึง 15 ชนิด โดยถ้าคุณชอบความเสียวในแบบฉ่ำเย็น พลาดไม่ได้กับ SPLASH COASTER สไลเดอร์ยาวถึง 180 เมตรหรือลุ้นระทึกในความมืดกับ TANTRUM ALLEY รวมไปถึง Space Bowl ที่มีขนาดสูงเท่าตึก 4 ชั้นแนะนำให้คุณชมวิวมุมสูงกันก่อน ปลอบใจก่อนจะกรี้ดกันสนั่น ขณะที่ Wave Pool คลื่นแรงสุดๆ แถมยังมาจากหลายทิศทางอีกต่างหาก ส่วนสระน้ำวนที่นี่ก็เก๋หยอกใคร เพราะสร้างคลื่นลูกโตให้คุณได้โต้คลื่นกับรอบสระน้ำวนได้บรรยากาศความสนุกสุดๆ สำหรับเด็กน้อย ก็ลงตัวกับเครื่องเล่นที่คัดมาเป็นพิเศษที่เรียกว่า SPLASH VALLEY

[caption id="attachment_35251" align="aligncenter" width="500"] สวนน้ำสแปลช เวิลด์ สวนน้ำสแปลช เวิลด์[/caption]

[caption id="attachment_35252" align="aligncenter" width="336"] สวนน้ำสแปลช เวิลด์ สวนน้ำสแปลช เวิลด์[/caption]

ส่วนใครไม่ชอบความเปียก ที่ชอบมันไปกับเครื่องเล่นในสวนสนุกกลางแจ้งแล้วล่ะก็ ต้องแวะไปที่โซน "สวนสนุกไลฟ์ พาร์ค" รับรองได้ใจขาโจ๋ที่ชอบความท้าทายของเครื่องเล่นชนิดกรี้ดเบาๆ ไปจนถึงความเสียวสุด ด้วยเครื่องเล่นหลากหลายกว่า 20 ชนิด อาทิ GX-SWING สูงเท่าตึก 12 ชั้น SUPER PENDULUM ที่แรงเหวี่ยงทำเอาสุดหวิวไปพักใหญ่ แต่ถ้าคุณใจไม่ถึงก็มีเครื่องเล่นเบาๆ ที่เล่นกันพร้อมครอบครัวได้หลายเครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็นนั่งรถไฟวนรอบไลฟ์ พาร์ค นั่งเรือบัมพ์ ขับโกคาร์ท แต่ถ้าครอบครัวคุณมีเด็กน้อยไปด้วย เล่นอยู่ในโซน "มิดเวสต์ คาร์นิวัล" ก็น่าจะได้ฟีล รับรองเข้าตัวน้อยจะสนุกไปกับ Carousel ม้าหมุนสีสันสดใส Kiddie climper ผจญภัยรถไต่เขา เป็นต้น

หลังจากเล่นกันจนเหนื่อย แวะมานั่งชิลล์ต่อกันได้ ณ โซน "กรีนเนอรี่ พาร์ค มอลล์" ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่จะเป็นศูนย์รวมด้านการช็อปปิ้ง อาหารและเครื่องดื่ม ของเขาใหญ่ เพราะต้องการดึงร้านค้าชื่อดังในแวดวงแฟชั่น สถานที่แฮงเอาต์ ร้านค้าเอาต์เล็ต แฟชั่น และร้านอาหารสไตล์มาเปิดให้บริการ อาทิ Paul Frank, Exact, Oakley, 71 Export และ True Coffee เป็นต้น

เว่อร์วังอลังการสมกับการลงทุนไม่ต่ำกว่า 1.5 พันล้านบาทของ "ซีนีคอล กรุ๊ป" ที่พร้อมอวดโฉมให้คุณได้สัมผัสกันแล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,136 วันที่ 3 - 5 มีนาคม พ.ศ. 2559