‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ทุ่ม 400 ล้านบาท สร้างแลนด์มาร์กความสุขส่งท้ายปี

07 พ.ย. 2561 | 09:49 น.
เซ็นทรัลพัฒนา  ทุ่มกว่า 400 ล้านบาท พร้อมจับมือ SMILEY เจ้าของไอคอนรอยยิ้มระดับโลกสร้าง Center of Life - Center of Happiness แลนด์มาร์กความสุขส่งท้ายปี 32 ศูนย์ทั่วประเทศ คาดแคมเปญนี้มีทราฟฟิกเพิ่มจากปีก่อนเติบโต 20%

 

K. Pakorn Resize

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิต ‘Center of Life - Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจัดแคมเปญทั้ง 32 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ  โดยดึงเอาไอคอนนิคคาแรคเตอร์ระดับโลก Smiley มาสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกในประเทศไทย

“ สำหรับ Center of Life - Center of Happiness ปีนี้จะประดับไฟสุดตระการตา และเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับโลก พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลายจึงทำให้การตกแต่งในปีนี้ของแต่ละศูนย์มีความแตกต่างกันตาม Brand Personality และ Brand Identity ของแต่ละศูนย์การค้า ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญนี้จะมีทราฟฟิกจะเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 20%”

 

Dr.Nattakit

ด้านนายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ปัจจุบันคนไทยนั้นใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อกับระบบดิจิทัลตลอดเวลา เฉลี่ยวันละประมาณ 4-10 ชั่วโมง และชื่นชอบการแสดงออกทางตัวตนในโลกโซเชียลเพิ่มสูงขึ้นมาก เช่น คนส่วนใหญ่ชื่นชอบการออกมาถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กคริสต์มาสในศูนย์การค้าและแชร์ภาพครอบครัวและลูกหลานผ่านทางช่องทางโซเชียล ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนามีศูนย์การค้า 32 สาขาทั่วประเทศ ที่สามารถตอบสนองความต้องการให้ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ขณะเดียวกันในปีหน้าทางบริษัทจะนำโซเชียลมีเดียมาเชื่อมเข้ากับทุกกลุ่ม

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นช้อปครบ 1,000 บาทลุ้นรับรางวัลต่างๆ ตั้งแต่ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ขณะเดียวกันบริษัทเชื่อว่าจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาร่วมเฉลิมฉลองในแต่ละจังหวัด และทั่วประเทศในช่วงเวลาเดียวกัน