'หัวเว่ย' ก้าวสู่ลำดับที่ 68!! แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกปี 2018

11 ต.ค. 2561 | 09:45 น.
นายจาง หงสี่ ประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดองค์กร ของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดในโลก ลำดับที่ 68 ในรายงานวิจัย Best Global Brands 2018 ฉบับล่าสุด โดยอินเตอร์แบรนด์ บริษัทที่ปรึกษาด้านแบรนด์ชั้นนำ โดยขยับขึ้น 2 ลำดับจากปีก่อน ด้วยมูลค่าแบรนด์ที่สูงขึ้น 14% คิดเป็น 7.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

สำหรับ 'หัวเว่ย' เป็นผู้จัดหาระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก และจะนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อสร้างโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ วัฏจักรอุตสาหกรรมในอนาคต เทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ AI, 5G, IoT และการประมวลผลแบบคลาวด์ จะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นไปอีก หัวเว่ยจะส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นและสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมให้แก่ลูกค้า ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี ทั้ง AI, สมาร์ทดีไวซ์, เครือข่าย และระบบคลาวด์เข้าด้วยกัน

บริษัทจะสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับลูกค้า โดยอาศัยความร่วมมือแบบเปิดกว้างกับคู่ค้าในอุตสาหกรรม การทำงานเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้คน สร้างความสุนทรีย์ในบ้าน และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ในองค์กรธุรกิจประเภทต่าง

595959859