'เดลต้า' โชว์โซลูชั่นพลังงานทดแทนและสถานีชาร์จประจุไฟรถยนต์

07 ต.ค. 2561 | 07:56 น.
'เดลต้า' แสดงโซลูชั่นส์พลังงานทดแทนและสถานีชาร์จประจุไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ที่งานแสดงสินค้า All Energy Australia 2018



074FA44D-DE9E-4022-8E4B-26EACDEEE957

บริษัท เดลต้า เอ็นนิจี่ ซิสเต็ม (ประเทศออสเตรเลีย) จำกัด แสดงสินค้าและโซลูชั่นส์พลังงานทดแทนรุ่นล่าสุด ที่งาน All Energy Australia 2018 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าเมลเบิร์น ALL Energy เป็นเวทีแสดงสินค้าพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย อีกทั้งในปีนี้มีการฉลองครบรอบ 10 ปี บริษัทเข้าร่วมมากกว่า 180 บริษัท และวิทยากรมากกว่า100 คน เข้าร่วมและอภิปรายเกี่ยวกับพลังงานสีเขียว ภายใต้หัวข้อ "พลังงานแห่งอนาคต"

เดลต้าแสดงสินค้าและโซลูชั่นส์พลังงานเขียวสำหรับหลากหลายอุตสาหกรรม ทางด้านการพานิชย์และที่พักอาศัย สินค้าและโซลูชั่นส์ที่เดลต้าจัดแสดงครั้งนี้ ประกอบด้วย


090861-1927-9-335x503-8-335x503

ระดับสาธารณูปโภค :

• เครื่องชาร์จไฟแบบเร็ว DC Ultra-Fast Charger–สำหรับชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

• 1 MW PV Inverter – สำหรับโซลาร์พลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่


ระดับเชิงพานิชย์

• M30A PV Inverter – อินเวอร์เตอร์แรกที่เล็กและเบาที่สุดในโลก

• DC Wallbox EV charger – เครื่องชาร์จไฟประสิทธิภาพพลังงานสูง เสียงเบา

• หลอดไฟ LED lighting – หลอดไฟอุตสาหกรรมประหยัดพลังงานและเป็นหลอดไฟอัจฉริยะสำหรับท้องถนน


เดลต้าโซลูชั่นส์ :

• ตัวสาธิตในงานแสดงถึงโซลูชั่นส์อุตสาหกรรมอัตโนมัติ การผนวกกันของผลิตภัณฑ์สินค้าอุตสหกรรมอัตโนมัติในระบบสายพาน เพื่อโชว์การผลิตอัตโนมัติ

• โซลูชั่นส์กรีน สำหรับที่พักอาศัย ระบบจัดเก็บพลังงาน E5 ไฮบริดกับแบตเตอรี่ BX6.0 ของเดลต้า สำหรับพลังงานโซลาร์หลังพระอาทิตย์ตก โซลูชั่นส์นี้รวมเข้ากับ Google home และ Delta AC Mini plus EV Charger

นอกจากนี้ เดลต้ายังได้เข้าร่วมอภิปราย เรื่อง "พลังงานหมุนเวียน" โดยวันแรกของการประชุม นายแมทท ดิกเคลมิเยอร์ จากเดลต้าออสเตรเลีย เดลต้า E-mobility และโกดังจัดเก็บพลังงาน ได้นำเสนอตัวชาร์จประจุไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

นายเฮอร์แมน จาง ผู้จัดการทั่วไปของเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ กล่าวถึงโซลูชั่นส์ สมาร์ทกริด และกล่าวอีกว่า เดลต้าขยายเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา การผลิตและสำนักงานขายทั่วโลก เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสู่พลังงานเขียวและโซลูชั่นส์ปลอดคาร์บอน ผู้มาเยี่ยมชมบูธในงาน All Energy 2018 ต่างให้ความสนใจในโซลูชั่นส์สีเขียวและประสิทธิภาพสูงของเดลต้า ซึ่งสะท้อนถึงพันธกิจของบริษัท Smarter. Greener. Together.

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว