'เมโทรโพลีฯ' จับมือ 'วอเนอร์' สร้างแพลตฟอร์ม "Dsood.com" รุกตลาดบันเทิง

05 ต.ค. 2561 | 03:50 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เมโทรโพลี อินเตอร์แอคทีฟ ร่วมกับ Warner Bros. (F.E.), Inc. เปิดตัวแพลตฟอร์มศูนย์รวมสาระบันเทิงและความรู้ในรูปแบบอินเตอร์แอคทิฟ รุกตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และบล็อกเกอร์ที่ต้องการความแตกต่าง

บริษัท เมโทรโพลี อินเตอร์แอคทีฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด เปิดตัว Dsood.com แพลตฟอร์มที่รวบรวมคลิปต่าง ๆ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจจากบุคคลทั่วไปและหน่วยงานต่าง ๆ ที่สามารถโต้ตอบกับผู้ชมได้สนุกและแตกต่างกว่าคลิปทั่วไปในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ศูนย์รวมสาระบันเทิงและความรู้ สู่เกมมหาสนุกของทุกคน" โดยได้รับการสนับสนุนจาก Warner Bros. (F.E.), Inc. ซึ่งเป็นผู้บริหารและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ของ Warner Bros. Pictures และ DC โดย Dsood.com ได้เริ่มก่อตั้งและให้บริการตั้งแต่ปี 2018 ด้วยตระหนักถึงประโยชน์ต่อบุ คคลและหน่วยงานทั่วไปที่ให้ความสนใจเผยแพร่เนื้อหาสาระต่าง ๆ ของตนเองบนโลกออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่ม Blogger, Influencer และคนดังบนโลกออนไลน์


how2play-1

สำหรับด้านอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Dsood.com จะมุ่งเน้นให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาของคลิปต่าง ๆ ใน Dsood.com เพื่อทดสอบความเข้าใจ หรือ ชิงของรางวัลต่าง ๆ วิธีเล่นก็ง่าย ๆ เพียงเลือกรับชมคลิปที่สนใจและสังเกตส่วนต่าง ๆ ของคลิป จากนั้นก็ตอบคำถามเกี่ยวกับคลิปนั้น จะแข่งขันออนไลน์พร้อมกัน 3 คน โดยเรียงคิวตอบคำถามทีละคน (คนละ 2 ข้อ) หากตอบถูกจะได้ +1 แต่ถ้าผิดอีก 2 คนอื่นจะได้ +1 แทน เมื่อจบการตอบคำถามทั้ง 6 ข้อแล้ว ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะเพียง 1 เดียว อีก 2 คนที่เหลือ คือ ผู้แพ้ ซึ่งนอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังช่วยพัฒนาสมองและทักษะการช่างสังเกตด้วย โดย Dsood.com เชื่อมั่นว่า การช่างสังเกตจะเป็นจุดเริ่มต้นของการกำเนิดนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยพัฒนาให้โลกเราน่าอยู่ขึ้น


how2play-2

นอกจากนี้ Dsood.com ได้ตอบรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยรูปแบบเว็บแอพที่รองรับและจัดสรรข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ เพื่อให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถนำเนื้อหา หรือ แบบทดสอบขององค์กร มาสร้างช่องทางในการเผยแพร่ให้ความแตกต่าง สนุก และเข้าใจง่าย สำหรับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล, ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายการตลาด

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว