ซีพี ออลล์ผนึกPIMมุ่งสร้างบล็อกเกอร์พัฒนาสังคม

26 ก.ย. 2561 | 11:50 น.
ซีพี ออลล์ ร่วมกับ พีไอเอ็มจัดงาน Blogger’s Bootcamp by CP All ปีที่ 2 มุ่งสร้างนักเขียนออนไลน์ต่อยอดพัฒนาสังคม

นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่าในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาบริษัทได้จัดงาน Blogger’s Bootcamp by CP All ปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บล็อกกาภิวัฒน์ อย่าให้อนาคต Disrupt เรา” ในรูปแบบการบรรยายแลกเปลี่ยนความรู้จากวิทยากร โดยมีเนื้อหาคลอบคลุม 3 หัวข้อ ได้แก่ Content Quality & Reach, Platform และ Data Analysis พร้อมเวิร์คช็อปลงมือปฏิบัติจริง เพื่อเสริมองค์ความรู้ให้กับเหล่าบล็อกเกอร์ได้ปรับตัวทันตามการก้าวกระโดดของเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภค

ขณะเดียวกันยังได้เตรียมจัดงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL หรือ TBBA 2018 by CP ALL ‘บล็อกกาภิวัตน์...NOW or NEVER’ วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้เพื่อยกย่องและเชิดชูผลงาน ผ่านการมอบรางวัลให้แก่บล็อกเกอร์ที่สร้างสรรค์งานเขียนออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพและรับผิดชอบต่อสังคม นอกจากนี้ยังเปิดรับผลงานสำหรับบล็อกเกอร์ที่สนใจ สามารถสมัครส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่ วันที่ 1 - 25 ตุลาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ https://tbba.in.th หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/blogger.cpall/

bany

“ซีพี ออลล์ ได้พัฒนาต่อยอดแนวคิดเชิดชูนักเขียนปลายปากกาสู่นักเขียนยุคดิจิทัลหรือที่เรียกว่า “บล็อกเกอร์” โดยประสานความร่วมมือกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หรือ พีไอเอ็ม จัดโครงการ Blogger’s Society by CP ALL ขึ้นมาเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมผลักดันเหล่าบล็อกเกอร์ออนไลน์ยุคใหม่ ได้มีพื้นที่และเวทีของตัวเองในการสร้างสรรค์พัฒนาต่อยอดและแสดงผลงานของตนเอง”

ด้าน รศ.ดร.จินตวีร์ เกษมศุข คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) เปิดเผยว่า สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หรือ พีไอเอ็ม ได้เล็งเห็นว่าโลกดิจิทัลนั้นมีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติที่หากได้รับเนื้อหาที่ขาดคุณภาพหรือไม่เหมาะสม อาจจะส่งผลเสียในอนาคตก็เป็นได้ ขณะเดียวกันการสนับสนุนงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL จะช่วยผลักดันให้บล็อกเกอร์รุ่นใหม่ผลิตผลงานที่มีคุณภาพและความสร้างสรรค์เพื่อสังคมออนไลน์ที่น่าอยู่ ของเยาวชนไทยในอนาคต

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว