"เซ็นทรัล เรสตอรองส์" โหมเดลิเวอรี่ เปิดตัวเบอร์ใหม่ "1312"

25 ก.ย. 2561 | 05:50 น.
1312 สั่งครั้งเดียวอร่อยหลายร้าน

'ซีอาร์จี' รุกตลาดเดลิเวอรี่ เปิดตัวเบอร์ใหม่ "1312" บริการส่งอาหารจากร้านในเครือ 11 แบรนด์ ทั้งเคเอฟซี โยชิโนยะ โอโตยะ ฯลฯ ประเดิมนำร่องย่านชุมชน ที่อยู่อาศัย และสำนักงาน

นายปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ อาทิ โยชิโนยะ, โอโตยะ, เคเอฟซี, The Terrace ฯลฯ ร่วมกับผู้บริหารเปิดตัวหมายเลขใหม่ "1312 สั่งครั้งเดียว อร่อยหลายร้าน" พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความหลากหลาย มอบบริการจัดส่งมื้ออร่อยให้ลูกค้าได้หลายแบรนด์ในเครือของซีอาร์จีด้วยการสั่งเพียงครั้งเดียว


สั่งครั้งเดียวอร่อยหลายร้าน

นอกจากจะเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยในช่วงแรกของการเปิดบริการ จะเริ่มในพื้นที่ศักยภาพย่านอาคารที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่มีร้านอาหารในเครือซีอาร์จี เพื่อเป็นศูนย์กลางการจัดส่งอาหาร อาทิ อโศก, สุขุมวิท, ลาดพร้าว, บางนา และปิ่นเกล้า


ภาพหน้าร้านชาบูตง

อย่างไรก็ดี สำหรับซีอาร์จีได้วางแผนงานระยะยาว 5 ปี (ปี 2561-2565) ใช้งบประมาณกว่า 1 หมื่นล้านบาท ในการพัฒนาธุรกิจร้านอาหาร เพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายได้ 2.2 หมื่นล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 15% ด้วยกลยุทธ์ 1.การเพิ่มแบรนด์ร้านอาหารใหม่ ๆ ภายในประเทศ ทั้งการซื้อธุรกิจ การซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ และการร่วมทุน 2.การรุกธุรกิจทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง 3.การพัฒนาระบบ และ New DNA เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

และล่าสุด ยังเปิดร้าน "Food Heaven" ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่จะรวบรวมเอาเมนูเด็ด หรือ แต่ละแบรนด์ร้านอาหารในเครือทั้ง 11 แบรนด์ อาทิ โยชิโนยะ, โอโตยะ, เคเอฟซี, The Terrace ฯลฯ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสาขาแรกที่เทสโก้ โลตัส บางใหญ่ บนพื้นที่ 300 ตร.ม. ในไตรมาส 2 นี้ พร้อมทั้งเตรียมพัฒนาร้านใหม่ โดยจะเข้าไปลงทุนในธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง ที่มีมูลค่า 100-200 ล้านบาท เบื้องต้น มี 7 แบรนด์ ที่บริษัทให้ความสนใจ โดยตั้งเป้าจะมีความร่วมมือเกิดขึ้นราว 2-3 แบรนด์ต่อปี เพื่อต่อยอดการเติบโตให้บริษัท


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว