"CPN" หนุนเอสเอ็มอีรุ่นใหม่! เปิดพื้นที่ Younique Market

23 ก.ย. 2561 | 06:35 น.
"CPN" เปิดพื้นที่ Younique Market ให้เอสเอ็มอีรุ่นใหม่กว่า 40 แบรนด์ ทดลองขายสินค้าจริง หวังยกระดับศักยภาพการแข่งขันสู่ระดับนานาชาติ

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งและเป็นพาร์ทเนอร์คู่คิดกับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ๆ เพื่อสร้างความเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ Co-Creation โดยที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พัฒนาคอร์สธุรกิจ CPNlead รุ่น 2 พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมหลักสูตรจำนวนกว่า 40 แบรนด์ ได้จัดแสดงสินค้าและแสดงความคิดสร้างสรรค์ ในงาน YOUNIQUE Market by CPNlead ซึ่งภายในงานจะประกอบด้วย สินค้าแฟชั่น อาหาร และงานบริการ ที่มีความเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร


17

"บริษัทต้องการให้เปิดโอกาสให้นักธุรกิจรุ่นใหม่กว่า 40 แบรนด์ ที่เข้าร่วมหลักสูตร CPNlead ที่เป็นกลุ่มคนที่มีไอเดีย กล้าคิดนอกกรอบ สามารถแข่งขันในประเทศและระดับนานาชาติได้ แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งที่คนรุ่นใหม่เหล่านี้ยังขาด คือ เรื่องของประสบการณ์ บริษัทจึงเข้ามาเติมเต็ม โดยเสริมจุดแข็งและปิดจุดด้อย ด้วยหลักสูตรที่เข้มข้นทั้งทฤษฎีและปฏิบัติจริง รวมถึงการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ผู้ร่วมพัฒนาหลักสูตร ผู้บริหารจาก Central Group & CPN และกูรูตัวจริงของวงการในหลักสูตร"


13

นอกจากนี้ ซีพีเอ็นไม่เพียงเปิดพื้นที่ให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ได้ทดลองขายสินค้าจริง แต่ยังมีอาจารย์ที่ปรึกษาหลักสูตรได้ให้คำแนะนำแก่นักธุรกิจรุ่นใหม่เพิ่มเติม จนทำให้ในช่วงที่ผ่านมา นักธุรกิจรุ่นใหม่หลายแบรนด์ประสบความสำเร็จจนสามารถต่อยอดธุรกิจ ไปจนถึงจับมือพาร์ทเนอร์สร้างธุรกิจร่วมกันได้จริง


7

ด้าน ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โมเดลสำคัญที่ทำให้ CPNlead แตกต่างจากคอร์สอบรมธุรกิจอื่น ๆ ก็คือ ความรู้ที่อัดแน่น ที่ผลักดัน และตั้งโจทย์ให้ผู้เรียนได้ลงมือคิดจริง ขายจริง และต่อยอดความสำเร็จได้ทันที ขณะเดียวกัน ซีพีเอ็นมีจุดแข็งด้านพื้นที่รีเทลอยู่แล้ว จึงเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าชั้นนำให้ผู้เรียนได้ทดลองไอเดียและเปิดป๊อปอัพมาร์เก็ต ซึ่งในปีนี้กลุ่มเพื่อนผู้ประกอบการก็ช่วยกันคิดและครีเอทเป็น


8

สำหรับงาน YOUNIQUE Market by CPNlead ในปีนี้จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลฯ พระราม 9 และอีสต์วิลล์

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว