"THROW" แบรนด์ดังจากแดนซามูไร บุกตลาดเปลี่ยนสีผมไทย

21 ก.ย. 2561 | 01:00 น.
9

เอ็ม ไอ แอลฯ ส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น รุกตลาดเส้นผมในไทย หวังตอบโจทย์การสาวไทยในสไตล์สาวเอเชีย

 

[caption id="attachment_320559" align="aligncenter" width="503"] 5 วรเทพ อัศวเกษม[/caption]

นายวรเทพ อัศวเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม ไอ แอล (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เส้นผมมานานกว่า 30 ปี เช่น CLAY ESTHE, LORETTA, LASHE, HAHALIFE, PUQ, DEEP LAYER, PAON7-8, MONCHIC, KSA และมีนโยบายขยายตลาดในประเทศไทย โดยการนำสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ในกลุ่มเส้นผมที่มีคุณภาพดี เหมาะกับความต้องการของลูกค้าคนไทย มาจัดจำหน่าย และคาดหวังว่า บริษัทจะได้รับความตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะผู้จัดจำหน่ายที่มีความเชียวชาญ ทั้งร้านเสริมสวย และลูกค้าทั่วไป


3

"ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม THROW จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างจากกลุ่มช่างทำผมร้านเสริมสวย ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านสีผม และลูกค้าทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการเรื่องสีผมที่เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี มีความสดใส และเป็นธรรมชาติตามสไตล์ของสาวเอเชีย อีกทั้งบริษัทยังมั่นใจในตลาดความงาม-ด้านผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของประเทศไทย ที่สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุ่มเป้าหมายร้านเสริมสวยชั้นนำทั่วประเทศและประชาชนทั่วไป"

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมเวิร์คชอปเปลี่ยนสีผม พร้อมกับกิจกรรมแฟชั่นโชว์ และอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว