แฟลกชิพสโตร์ "BATA" โมเดิร์น สดใส รับไลฟ์สไตล์นิวเจน

19 ก.ย. 2561 | 06:11 น.
BATA_Flagship1

"บาจา" เผยโฉมแฟลกชิพสโตร์ ต้นแบบเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นสีสันสดใส สไตล์โมเดิร์น ประเดิม 2 สาขารวด ที่เมกา บางนา และเซ็นทรัลเวิลด์


ผู้บริหารบาจา ตูมตาม และ ญิ๋ง ญิ๋ง ร่วมเปิด BATA Flagship Store ที่เมกะบางนา


ผู้บริหารบาจา ผู้บริหารเซ็นทรัลเวิลด์และศิลปินดาราร่วมเปิด BATA FLAGSHIP Store ที่ CTW

ถือเป็นการรุกตลาดเมืองไทยอีกครั้งสำหรับ "บาจา" (BATA) ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าคุณภาพจากยุโรปโดยทำการผลิตรองเท้ามากกว่า 200 ล้านคู่ต่อปี ครั้งนี้นำโดย Mr.Roberto Longo President, Asia Pacific และ Paolo Grassi General Manager, Thailand ที่ประกาศมุ่งเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรม ทั้งในส่วนของการพัฒนาสินค้าและส่วนของการสื่อสารการตลาดเพื่อเข้าถึงและครองใจผู้บริโภค


ผู้บริหารบาจา ตรวจเช็คคุณภาพสินค้าด้วยตัวเอง

ผู้บริหารบาจาร่วมถ่ายภาพกับดารา

ภายใต้แนวคิดและกลยุทธ์การตลาดใหม่ "ME&COMFORTABLE WITH IT" มาเป็นคอนเซ็ปท์ เพื่อจะนำพาแบรนด์ให้เป็นทางเลือกอีกหนึ่งในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการพัฒนาดีไซน์รูปแบบที่เน้นการสวมใส่สบายและคุณภาพที่ดี รวมถึงราคาที่เหมาะสม และที่สำคัญ คือ การสร้างความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ ๆ ในร้านค้าที่มีการปรับโฉมจัดแต่งร้านค้าให้โมเดิร์นขึ้น เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่ และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัย


หยาด ไนกี้ เฌอเบล ร่วมเปิด BATA Flagship Store

โดยบาจาประเทศไทยจึงได้เปิด Flagship Store นำร่อง 2 สาขา ได้แก่ ร้านบาจา สาขาเมกา บางนา และเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับช็อปบาจาอื่น ๆ ต่อไป ในการนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากบาจา ได้แก่ Mr.Alexis Nasard : Chief Executive Officer มาร่วมเปิด Flagship Store อีกทั้งยังได้ตัวแทนศิลปินดารามาร่วมเป็นเกียรติมากมาย ได้แก่ หยาดทิพย์ ราชปาล, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์


ไนกี้กับรองเท้าผ้าใบจาก BATA

สำหรับบาจา Flagship Store นี้ ได้มีการปรับรูปแบบสินค้าในร้านค้าต้นแบบนี้ให้โมเดิร์นขึ้น ดูดีมีสไตล์ แต่ในขณะเดียวกัน ราคาสินค้าก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย โดยปีนี้บาจาได้ตั้งเป้าขยายทั้งหมด 15 สาขาทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้ารายได้การเติบโตไม่ต่ำกว่า 2 หลัก


e-book-1-503x62-7