"MiTHVuzela" คว้าแชมป์ดวลแข้งอี-สปอร์ต ฟีฟ่า ออนไลน์ 4

18 ก.ย. 2561 | 11:02 น.
บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมมอบรางวัลใหญ่ในงาน "Esports Thailand Championship presented by Advice" การแข่งขันอี-สปอร์ต เกม FIFA Online 4 ไปเมื่อวันก่อน




น้องฟ้าฟ้าและน้องอุ๋งอิ๋ง[19552]

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า ตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมเดินสายโรดโชว์จัดการแข่งขันในรอบคัดเลือกในแต่ละภาคทั่วประเทศ จากผู้สมัครกว่า 1,500 คน ที่สมัครเข้ามาจากทั่วประเทศ เพื่อหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าประชันฝีมือกันในรอบไฟนอล ซึ่งได้ตัวแทนชนะเลิศมาแล้วรวมทั้งสิ้น 16 คน จาก 5 ภูมิภาค และมาตัดเชือกให้เหลือสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 เพียงคนเดียวเท่านั้น เพื่อชิงถ้วยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต


ผู้ชนะเลิศพร้อมรองทั้ง 2[19541]

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ แอดไวซ์จัดเต็มสุด ๆ ยกขบวนแคสเตอร์ เซียนเกมสายเกมตัวจริงที่มีผู้ติดตามทั่วประเทศมาป็นแขกรับเชิญพิเศษ และ Show Match แข่งขันเกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 สุดมันส์ครั้งแรกจากทีมสายฮา "เสือร้องไห้" และกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ

- มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน "วงลิปตา"
- พบกับแคสเตอร์ฝีนิ้วจัด ถนัดรัวจอย และ Shout Caster ฝีปากกล้า ท้าสตั๊ด ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกและความมันส์ให้กับการแข่งขันมากมาย อาทิ NeNe (เนเน่), Fear (เฟียร์), Zelfer (เซลเฟอร์), เบล ขอบสนาม, Nick NRSports (นิค เอ็นอาร์สปอร์ต), ฯลฯ
- พร้อมเปิดศึกดวลเกมกับแขกรับเชิญพิเศษ ธีเดช ทรงสายสกุล หรือ "TDKeane" (ทีดีคีน) ผู้เล่นเกม FIFA Online ระดับโปรของทีม AlPha Red


Show Match จากทีมเสือร้องไห้[19548]

และไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ ศึกท้าดวลแมทช์รอบรองชนะเลิศ และนัดชี้ชะตาตัดสินไฟลนอลแมทช์ โดยการแข่งขันทั้งรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นนัดดวลของยอดฝีมือฟีฟ่าออนไลน์ 4 จริง ๆ เพราะไม่มีใครยอมใคร งัดเทคนิคมาดวลกันเต็มที่ คนทั้งฮอลล์ได้ร่วมกันลุ้นและเชียร์กันแบบมันส์สุด ๆ และผลการแข่งขัน Esports Thailand Championship presented by Advice ในเกม FiFa Online 4 ในครั้งนี้ ตกเป็นของ "MiTHVuzela" นายปิยะฤกษ์ สารบรรณ ชนะด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 เกม สำหรับอันดับที่ 2 ได้แก่ "ALPHAxBensaiya" นายอาทิตย์ คุ้มพันธุ์ และอันดับที่ 3 ได้แก่ "ALPHAxDari" นายสราวุธ ใจมา สำหรับผู้ชนะเลิศพร้อมรองชนะเลิศทั้ง 2 คน ได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัล และทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยมีนายพัชร ตั้งพาณิชนย์ ผู้อำนวยการ สำนักนันทนาการ รักษาราชการแทนรองอธิบดีกรมพลศึกษา ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน พร้อมมอบถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตรในครั้งนี้ ณ เวสเกตต์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสเกตต์


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว