"หอมมนต์เบเกอรี่" เปิดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อไฮซีซั่น

11 ก.ย. 2561 | 10:53 น.
"หอมมนต์เบเกอรี่" เผยแผนไตรมาส 4 เตรียมจัดแคมเปญกระตุ้นตัวแทนจำหน่าย รับกำลังผู้บริโภคปลายปี พร้อมชูนโยบายแฟรนไชส์ "เค้กหอมมนต์" ปลอดภัยเป็นมิตรกับผู้บริโภค



1536661082092


น.ส.ประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ "เค้กหอมมนต์" เปิดเผยว่า สำหรับแผนการทำงานในช่วงไตรมาสที่ 4 โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของทุกปี ถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่น บริษัทเชื่อว่า ความต้องการบริโภคสินค้าประเภทเบเกอรี่จะดีขึ้น บริษัทจึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นตัวแทนจำหน่าย แฟรนไชส์ และผู้ที่ต้องการรายได้เสริม ให้หันมาสนใจธุรกิจเบเกอรี่เพิ่มขึ้น โดยการจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ง่ายต่อการตัดสินใจลงทุน



คุณประภาภรณ์


"บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากตลาดเป็นอย่างดี เนื่องจากได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ต่อเนื่อง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เรื่องแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เป็นมิตรกับผู้บริโภค ที่สำคัญบริษัทมีสินค้าประเภทขนมเค้กให้เลือกมากกว่า 50 ชนิด ซึ่งถือว่าเป็นความหลากหลายและเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุนและผู้บริโภค ที่มีโอกาสเลือกซื้อเค้กที่ไม่จำเจและมีรสชาติที่ถูกปากคนไทย"



1536661091140


สำหรับในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้มุ่งเน้นเรื่องการเลือกใช้วัตถุดิบและส่วนผสมหลักในการผลิตเบเกอรี่ ที่เน้นเรื่องน้ำตาลน้อยและไขมันทรานส์ 0% เนื่องจากบริษัทมองว่าเป็นผลดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าขนมเค้กหอมมนต์เบเกอรี่มีความปลอดภัย ขณะเดียวกัน บริษัทยังให้ความสำคัญด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้สะอาดและปลอดภัย โดยเฉพาะบรรจุภัณฑ์และภาชนะที่ใช้บรรจุขนมทุกชนิดที่ถูกใช้งานไปแล้วจะไม่นำกลับมาใช้ซ้ำอีก เพื่อต้องการให้สินค้าสะอาดและปลอดภัย ทั้งนี้ปัจจุบัน แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์ มีตัวแทนจำหน่ายเบเกอรี่ในตลาดนัดทั่วประเทศ ล่าสุด ได้ประกาศนโยบายในการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบเกอรี่เป็นมิตรกับผู้บริโภค เนื่องจากบริษัทค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการพัฒนากระบวนการผลิตรอบด้าน อาทิ ด้านการคัดเลือกวัตถุดิบ บุคลากร รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ฯลฯ


e-book-1-503x62