'ประวิตร' ตั้ง 'ผู้การโจ๊ก' เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกฯ

21 ส.ค. 2561 | 06:29 น.
พล.อ.ประวิตร ตั้ง "พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล" เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี




ประวิตร-2

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ได้เผยแพร่ภาพหนังสือราชการจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 17 ส.ค. 2561 รับทราบคำสั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรื่องแต่งตั้ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ใช้อำนาจในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรี ที่ 1/2561 แต่งตั้ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี มีหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี ตามที่รองนายกรัฐมนตรี หรือ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี มอบหมาย โดยให้เริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 2561 เป็นต้นไป

ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หรือ 'ผู้การโจ๊ก' กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับมอบหมายงานจาก พล.ท.คงชีพ แต่คาดว่างานหลักที่จะได้รับมอบหมายให้ทำ คือ ช่วยเสริมการทำงานของ พล.ท.คงชีพ และช่วยดูงานสร้างความเข้าใจประชาชนในส่วนเรื่องความมั่นคงด้านงานอาชญากรรมในภาพรวมทั้งประเทศ โดยเฉพาะอาชญากรรมข้ามชาติ รวมถึงหนี้นอกระบบ ทั้งเจ้าหน้าที่ นายทุน และลูกหนี้ ให้มีความรู้ความเข้าใจใช้ชีวิต ดำรงตนอย่างพอเพียง ไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย ไม่ก่อหนี้เพิ่มเติม


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
'ประวิตร' สั่งติดตามทรัพย์สิน-ที่ดินทำกินจาก "เจ้าหนี้นอกระบบ" ทยอยส่งคืนให้ชาวบ้านทำกิน
'ประวิตร' ขอบคุณทุกฝ่าย ร่วมน้อมนำกระแสรับสั่งในหลวง ช่วย 'ทีมหมูป่า' ออกมาได้ ด้วยสามัคคี-เอาชนะธรรมชาติเหนือขีดจำกัด


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว