ลูกค้าจีนช็อปอสังหาฯไทย ‘ทีเอส-ฝาง’สบช่องเปิดเว็บ

13 ส.ค. 2561 | 10:44 น.
กลุ่มบริษัท ท่องไทย จำกัด  จัดงานเปิดตัวเว็บไซต์ ทีเอส-ฝาง (www.ts-fang.com) เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ภาษาจีนเจ้าแรกของประเทศไทย ตั้งเป้ายูสเซอร์เข้าใช้งานเว็บไซต์ไม่ตํ่ากว่า 1 หมื่นคน ทุ่มงบลงทุนทำเว็บไซต์ 30 ล้านพร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนักลงทุนไทยและจีน สืบเนื่องจากจีนให้ความสนใจซื้อคอนโดมิเนียมในประเทศไทย ทั้งเพื่อลงทุนและอยู่อาศัย

นอกจากบริษัทพัฒนาที่ดินจะผลิตโครงการออกขายแล้ว ธุรกิจเกี่ยวเนื่องต่างโหนกระแสออกโปรดักต์รอง รับการขยายตัวของคนจีนในทุกมิติเช่นเดียวกับเว็บไซต์อสังหริมทรัพย์ที่เห็นโอกาส

090861-1927

นายเธียรศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มบริษัท ท่องไทย จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวเว็บไซต์ ทีเอส-ฝาง (www.ts-fang.com) เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ภาษาจีนเจ้าแรกของประเทศไทย ที่ลงทุนราว  30 ล้านบาทโดยเน้นการทำแพลตฟอร์มแบบ O2O (Online to Offline) เพื่อเป็นสื่อกลางสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งคนจีนที่ทำงานอยู่ในไทยและคนจีนที่ทำงานอยู่ในจีน เป็นฐานข้อมูลเพื่อสืบค้นด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ไทย อาทิ คอนโดฯ บ้านเดี่ยว บ้านเช่า โดยครอบคลุมทั้งประเทศไทย เช่น กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งเป็นจังหวัดที่ชาวต่างชาติอยากลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดโดยยังพร้อมพัฒนาเว็บอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้งานเว็บไซต์ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1. เอเยนซี 2. พร็อพเพอร์ตีโอนเนอร์ ซึ่งด้านพร็อพเพอร์ตีโอนเนอร์มีทั้งหมด 3 ประเภท ดังนี้ คือ เอเยนซีคนจีนที่อยู่ในประเทศไทย, เอเยนซีคนไทยที่อยู่ในประเทศไทย / นักลงทุนไทยที่อยู่ในประเทศไทย, ดีเวลอปเปอร์

ในส่วนของยูสเซอร์ที่เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ แบ่งเป็น 2 ประเภทดังนี้ คนจีนที่ทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศ ไทย, คนจีนที่เป็นนักลงทุนและอยู่ในประเทศจีน ทั้งนี้ได้ตั้งเป้ายูสเซอร์เข้าใช้งานเว็บไซต์ไม่ตํ่ากว่า 1 หมื่นคน ซึ่งทาร์เก็ตชาวต่างชาติคือกลุ่มเทียร์วันทั้งหมด อาทิ เมืองปักกิ่ง  เมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองกวางโจว เกาะฮ่องกง ประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3391 ระหว่างวันที่ 12 - 15 สิงหาคม 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว