'มิรินด้า' คว้า BNK48 นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เขย่าตลาดน้ำสี!!

25 ก.ค. 2561 | 06:46 น.
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โคฯ ตั้ง 6 สาว BNK48 นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ "มิรินด้า มิกซ์-อิท" พร้อมจัดกิจกรรมตลาด 360 องศา มัดใจวัยรุ่น ปลุกตลาดน้ำสี 1.16 หมื่นล้านคึกคัก

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความแปลกใหม่ เจาะกลุ่มวัยรุ่นด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมประเภทน้ำสี และเป็นการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์มิรินด้า มิกซ์-อิท โดยในปีนี้ มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้สร้างปรากฏการณ์สีสันและความสนุกให้กับวงการน้ำสีอีกครั้ง โดยเลือก 6 สาวสุดฮ็อต ได้แก่ เฌอปราง , ปัญ , เนย , ตาหวาน , ปูเป้ และจ๋า ตัวแทนจากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี  BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิท


Mirinda Mix-It X BNK48 (7)

โดยการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ พิจารณาจาก 1.การดึงดูดใจ (Attractiveness) วง BNK48 นั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และความนิยมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีฐานแฟนคลับและกลุ่มแฟน ๆ ชาวโอตะที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เราจึงได้เลือก 6 ตัวแทนที่มีฐานแฟนคลับเป็นอันดับต้น ๆ ของวง BNK48 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ , 2.ภาพลักษณ์ (Image) ทั้งความสนุก ความซ่า และความสดใส , 3.การสร้างแรงบันดาลใจ (Inspiration) ให้กับผู้บริโภควัยรุ่นได้ และสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้

ด้านการตลาด มิรินด้า มิกซ์-อิท เตรียมทำกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ นำโดย แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของมิรินด้า มิกซ์-อิท เปิดศึกแดนซ์กระจายระหว่างทีมลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ โดยหัวหน้าทีมเฌอปราง และทีมแอปเปิ้ลและกีวี โดยหัวหน้าทีมฉลามปัญ นอกจากนี้ ยังร่วมปรากฏตัวในสื่อสนับสนุนอื่น ๆ อาทิ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมไปถึงสื่อดิจิทัล กิจกรรมออนไลน์ และกิจกรรมดูหนังรอบพิเศษกับวง BNK48


Mirinda Mix-It X BNK48 (1)

"กลยุทธ์การสื่อสารที่ครอบคลุมทั้ง 360 องศา จะทำให้เครื่องดื่มแบรนด์มิรินด้า มิกซ์-อิท สามารถเข้าถึงพร้อมสร้างสีสัน และส่งมอบความซ่าสดชื่นให้กับกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งยังช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่ม แบรนด์มิรินด้า มิกซ์-อิท ในช่วงปีนี้ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง"

ทั้งนี้ จากข้อมูลบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมประเภทสี (Flavored Carbonated Soft Drink) ในปี 2560 มีมูลค่ารวมราว  1.16 หมื่นล้านบาท


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
แห่หลบภาษีนํ้าหวาน โค้ก-เป๊ปซี่ชงสูตรใหม่ชู‘เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ’
เป๊ปซี่โค ปรับทัพแต่งตั้ง 2 หัวเรือใหญ่รุกธุรกิจเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวประเทศไทย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว