LEAVE NO TRACE

10 ก.ค. 2561 | 08:21 น.
Leave No Trace ผลงานของผู้กำกับ เดบร้า แกรนิก ออกฉายในอเมริกาไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมกวาดคำชมท่วมท้นจากนักวิจารณ์ และผลตอบรับของผู้ชมในสื่อสังคมออนไลน์ก็ออกมาบวกแบบสุดๆ

leave-no-trace-review กลายเป็นหนังเรื่องแรกของปีที่ได้รับคำชมพุ่งสูง ถึงระดับ 100% เต็มในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เจ้ากรมแห่งการรวบรวมคำวิจารณ์ที่โด่งดังที่สุดในโลกออนไลน์ จนสื่อหลายแห่งคาดการณ์ว่า Leave No Trace จะมีบทบาทสำคัญบนเวทีรางวัลช่วงปลายปีนี้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเวทีออสการ์

เดบร้า แกรนิก เคยแจ้งเกิดให้แก่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มาก่อนแล้วใน Winter’s Bone หนังที่ได้เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และส่งให้เจนลอว์เข้าชิงนักแสดงนำหญิงออสการ์เป็นหนแรก

Leave No Trace ยังพาผู้ชมไปสัมผัสโลกอันกว้างใหญ่ของคนตัวเล็กๆ เรื่องราวของ พ่อและลูกสาวที่อาศัยอยู่ในป่าตามลำพัง ทั้งยังตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง

เบน ฟอสเตอร์ และนักแสดงหญิงหน้าใหม่ โธมาซิน ฮาร์ทคอร์ท แม็คเคนซี่ ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง เป็นธรรมชาติ และชวนให้สะเทือนใจ

leave_no_trace_myac ผู้ชมที่เป็นคอหนังคุณภาพ และไม่อยากพลาดหนังที่เป็นตัวเต็งในการเข้าชิงรางวัล ต้องมาชม Leave No Trace ว่าดีสมกับที่นักวิจารณ์ทั่วโลกยกย่องหรือไม่

Leave No Trace จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

LNT01 (1) ตัวอย่างภาพยนตร์    : https://youtu.be/XD9PaziROyM