นายกฯให้กำลังใจ-ขอบคุณจนท.ชื่นชมการค้นหาสั่งตั้งไลน์กลุ่มรายงานต่อเนื่อง

30 มิ.ย. 2561 | 10:11 น.
นายกฯ ให้กำลังใจ-ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกระดับ ชื่นชมการค้นหามีความก้าวหน้า พร้อมสั่งการให้จัดตั้งไลน์กลุ่มศูนย์ปฏิบัติการฯ รายงานความคืบหน้าต่อเนื่อง

tucav1

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ติดตามความคืบหน้าการค้นหาเยาวชนและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีอย่างต่อเนื่อง โดยขอบคุณรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และข้าราชการทุกคนในพื้นที่ที่ทำงานอย่างหนัก

"ที่สำคัญนายกฯ ฝากให้กำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติทั้งส่วนที่เจาะปล่องลงมาจากด้านบนเขาและหน่วยซีล ที่เข้าทางภาคพื้นจนถึงโถงได้ แสดงถึงความก้าวหน้าของการทำงาน ทำให้ครอบครัวของเยาวชนและคนไทยทุกคนมีความอุ่นใจมากขึ้น และขอให้ทุกย่างก้าวของเจ้าหน้าที่ประสบความสำเร็จ โดยนายกฯ เฝ้าเอาใจช่วยอยู่ตลอดเวลา"

tucav3

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำว่าขอให้ทุกคนติดตามฟังข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการในพื้นที่ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในทุกเรื่อง พร้อมทั้งสั่งการให้จัดตั้งไลน์กลุ่มศูนย์ปฏิบัติการร่วมพลเรือน ตำรวจ ทหาร โดยให้เจ้าหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธ์เป็นผู้ติดตามข้อมูลข่าวสาร ภาพของ การปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างๆ ในฐานะตัวแทนของสื่อมวลชน เพื่อกระจายข่าวสาร ให้สื่อมวลชนในพื้นที่และรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์แต่ละช่วงเวลา ทำให้การปฏิบัติงานมีความเป็นเอกภาพ และทุกคนรับทราบข้อมูลข่าวสารอย่างทั่วถึง ตรงกัน

e-book-1-503x62