'ซัมซุง' เปิดตัว "กาแลคซี่ เอ6 / เอ6 พลัส" เจาะกลุ่มวัยรุ่น

25 พ.ค. 2561 | 14:06 น.
'ซัมซุง' เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ6 และเอ6 พลัส" ภายใต้แนวคิด "ภาพสวยสว่างชัด-กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ" (More Than Selfie) ชูฟีเจอร์กล้องหน้าความละเอียด 24MP กล้องหลัง 16MP และรูรับแสงกว้าง f1.7 พร้อมฟีเจอร์ใหม่ครั้งแรกไม่เหมือนใคร กับ '3-Step Lighting' ปรับแสงได้ถึง 3 ระดับ ให้ถ่ายภาพสวย สว่าง คมชัด และถ่ายได้สนุก มุ่งเจาะตลาดระดับกลาง เน้นผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น


vichai

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคม และไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงมุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะกาแลคซี่ เอ6 และเอ6 พลัส ล่าสุดนี้ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เราจึงนำเสนอนวัตกรรมกล้องบนสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่น ๆ นำโดย กล้องหน้า-หลังคุณภาพสูง ด้วยความละเอียดกล้องหน้า 24MP และรูรับแสง f1.7 ในกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ใหม่ '3-Step Lighting' ที่สามารถปรับแสงได้ถึง 3 ระดับ ให้การเซลฟี่ที่สวยสว่างชัด พร้อมยังรองรับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบบนหน้าจอคุณภาพและดีไซน์สุดพรีเมียม โดยเรามุ่งเจาะตลาดระดับกลางที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ที่ให้มากกว่าการเซลฟี่ โดยภายในงานครั้งนี้ ซัมซุงยังให้ความสำคัญในการยกระดับบริการหลังการขายแบบครบวงจรผ่านพื้นที่ศูนย์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'Galaxy Premium Service' ที่มาเปิดให้บริการจริงเป็นครั้งแรกในงาน 'ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018' รวมถึงการประกาศหมายเลขโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ซัมซุง สายด่วน 1282 และที่ขาดไม่ได้ คือ โปรโมชัน ข้อเสนอผ่อน 0% และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เรียกได้ว่า คุ้มค่าอย่างครบครันภายในงานเดียว โดยเฉพาะสำหรับลูกค้า 'กาแลคซี่ เอ6 และเอ6 พลัส' รับรองว่า ได้ของแถมจุใจและประสบการณ์ดี ๆ จากสมาร์ทโฟนที่ให้มากกว่าการเซลฟี่ทั่วไปแน่นอน"


ซัมซุงเปิดตัว-กาแลคซี่-เอ-6เอ-6-พลัส_02

"ซัมซุง กาแลคซี่ เอ6 และเอ6 พลัส" โดดเด่นด้วยฟีเจอร์กล้องหน้าใหม่ล่าสุดไม่เหมือนใคร กับ 3-Step Lighting สามารถปรับแสงได้ 3 ระดับ ถ่ายสวยสว่างชัด พร้อมความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยในรุ่นเอ6 พลัส มาพร้อมความละเอียดกล้องหน้า 24MP และกล้องหลัง 16MP (f1.7) +5MP (f1.9) โดยกาแลคซี่ เอ6 มาพร้อมความละเอียดกล้องหน้าและกล้องหลังที่ 16MP เท่ากัน ถ่ายสนุกทุกช็อตด้วยโหมด Selfie Focus ในกล้องหน้า และ Live Focus ในกล้องหลัง ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกและมีลูกเล่นยิ่งขึ้นในแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งก่อนและหลังถ่ายภาพ* พร้อมอาร์ตโบเก้ (Art Bokeh) ปรับภาพที่มีดวงไฟเป็นแบ็คกราวนด์ให้เป็นลวดลายได้ถึง 10 แบบ และเซลฟี่สติกเกอร์ (Selfie Sticker) ที่มีแบบให้เลือกมากกว่า 30 แบบ และเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่นี้ ยังรองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอคุณภาพสูงระดับ Full HD+ Super AMOLED ขนาด 6.0 นิ้ว ในกาแลคซี่ เอ6 พลัส และ Full HD Super AMOLED ขนาด 5.6 นิ้ว ในกาแลคซี่ เอ6 ให้ภาพคมชัด เต็มตา สีสันสมจริง อีกทั้ง ยังให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน แบบมัลติทาสก์ (Multitasking) ด้วยฟีเจอร์ App Pair ช่วยให้สามารถเปิด 2 แอพ ที่ชอบได้พร้อมกัน บน 2 หน้าต่าง ในคลิกเดียว โดยไม่จำกัดจำนวนคู่ และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ด Dual Messenger ฟีเจอร์สำหรับการแชทแบบใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถแชทได้ 2 บัญชี ในเวลาเดียวกัน รองรับแอพเยอะที่สุดถึง 18 แอพ ให้ความสะดวกมากขึ้น พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมมด้วยวัสดุแบบ Full Metal Frame และกระจก Gorilla Glass ป้องกันรอยขีดข่วนภายในราคาคุ้มค่าสุดโดนใจ

โดยครั้งนี้ ซัมซุงยังได้เนรมิตรพื้นที่ศูนย์บริการสุดพรีเมี่ยม "Galaxy Premium Service" ให้บริการลูกค้าใจกลางงาน "ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018" ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมเครื่อง หรือเพียงขอคำปรึกษาด้านการใช้งานจากเจ้าหน้าที่ โดยลูกค้าสามารถทำการแจ้งเรื่องที่จุดบริการและดำเนินการได้ทันที เน้นจุดเด่น 3 รูปแบบการบริการ ประกอบด้วย Fast Service, Smart Service และ Premium Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว และครบวงจร ทั้งนี้ ซัมซุงยังได้ประกาศหมายเลขศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ โทรสายด่วน 1282 อย่างเป็นทางการ มุ่งยกระดับการบริการแก่ลูกค้าสมาร์ทโฟน และแท็บเบล็ตในตระกูล "กาแลคซี่" ทุกรุ่น รวมถึงบริการ Live Chat และ Remote Service ให้บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ผ่านหน้าจอจากทางไกลตลอด 24 ชั่วโมง เข้าถึงปัญหาผู้บริโภคโดยตรงในเวลาอันรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น แทนการนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ โดยบริการพิเศษเหล่านี้ เป็นการสะท้อนถึงความตั้งใจจริงจากซัมซุง ที่นอกจากจะมุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแล้ว ยังจะได้รับความประทับใจจากบริการสุดพรีเมี่ยมที่ให้ความอุ่นใจตลอดอายุการใช้งานของสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุง


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ผุดบริการ‘ซัมซุงเพย์ออนไลน์’ ระบบชำระเงินรูปแบบใหม่รับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน
“ซัมซุง” รุกตลาดลูกค้าองค์กร เปิดตัว “ซัมซุง ฟลิป” ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว