ออโต ซาลอน 2018 จัดแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ"

22 พ.ค. 2561 | 06:52 น.
3 บรรยากาศการจัดงาน บางกอก ออโต ซาลอน 2017 (1)

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้จะเป็นงานขายแบบเต็มรูปแบบ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ พร้อมกันนี้จะมีไฮไลท์พิเศษจากผู้จัดภายใต้ชื่อแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ภายในงานจะได้ลุ้นรับรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น (Suzuki Swift Auto Salon Edition) ที่แต่งเฉพาะงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018


5 ไฮไลท์กิจกรรม Sexy Car Wash (1)

"งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากบริษัทรถยนต์หลายค่าย อาทิ Honda, Isuzu, Nissan, Suzuki, Toyota, Mazda, Audi, BMW และ Mini ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ Royal Enfield, Benelli, Suzuki, Yamaha และ MF Motorrad BMW ซึ่งแต่ละค่ายยังมีรถแต่งมาโชว์ และรถแต่งที่นำเข้าจากโตเกียว รวมไปถึงอุปกรณ์ชุดแต่งจากผู้ประกอบการรายย่อย ทั้งจากไทยและจากต่างประเทศ ที่จะมารวมกันอยู่ในงานนี้"


5 ไฮไลท์กิจกรรม Sexy Car Wash (3)-1

นายวิลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแคมเปญที่จะมากระตุ้นยอดขายในงานแล้ว ยังมีปัจจัยเรื่องสิทธิประโยชน์จากสัญญาเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์แบบใหม่ ลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 เป็นต้นไป โดยคาดว่าจากสิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะทำให้ผู้บริโภคจะได้ความคุ้มค่าและข้อเสนอที่ดีที่สุด


toyota 1 toyota 2

สำหรับงานออโต ซาลอน 2018 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 ก.ค. 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ออโตโมทีฟ ซัมมิท 2018" พร้อมร่วมเดินหน้า "อุตสาหกรรมสู่ยุค 4.0"
"ฟาสต์ ออโต โชว์ 2018"ซื้อมือสองมั่นใจ รถใหม่แคมเปญเด็ด


e-book-1-503x62-7