'อาคม' ตรวจจุดเกิดเหตุ 'น้องอิน' สั่งรื้อป้ายบดบัง! เสริมจุดลาดคอสะพาน

16 เม.ย. 2561 | 04:24 น.
“อาคม เติมพิทยาไพสิฐ” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเส้นทางคมนาคมหลวงหมายเลข 9 กม.79 บริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา


S__27713819

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายธีระพงษ์ รอดประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงคมนาคม, นายสราวฺธ ทรงศิริวิไล ผู้อำนวยการศูนย์ปลอดภัย กระทรวงคมนาคม และนางอัมพวัน วรรณโก ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม ตรวจเส้นทางคมนาคมหลวงหมายเลข 9 กม.79 บริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 16 เม.ย. 2561 โดยมี นายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 13 กรุงเทพ, นายรุ่ง บัวใหญ่รักษา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปทุมธานี ต้อนรับและนำเสนอข้อมูล ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2561 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.ณัชนิชา เชิดชูบุพการี (น้องอิน)


S__27713821

ในโอกาสนี้ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ได้สั่งการให้กรมทางหลวง เสริมลาดคอสะพานที่ทรุดตัวให้ยาวขึ้นและได้ระดับ ติดป้ายชะลอความเร็วเป็นระยะ ให้ข้อมูลสถานการณ์ข้างหน้าให้ผู้ขับขี่ทราบ ล้างทำความสะอาดบริเวณราวสะพาน และรื้อถอนป้ายโฆษณาและป้ายอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาตออก เพื่อให้ผู้ขับขี่ให้ความสนใจกับป้ายเตือนความปลอดภัยข้างทาง และขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุทางถนน


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“อาคม” สั่งหารืออัยการสูงสุดเคลียร์ปมเบสท์รินฟ้องกรณีเมล์NGV
"อาคม"ลุยญี่ปุ่นถกความช่วยเหลือระบบคมนาคม


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว