“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” พรีเซนต์ "S20 Songkran Music Festival 2018" ที่สุดแห่งความมันส์ เจอกันสงกรานต์นี้

12 เม.ย. 2561 | 06:48 น.
“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” เตรียมสะกดทุกความจำเจในงานเทศกาลดนตรี พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้พรีเมียมแบบเหนือระดับ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่งาน S20 Songkran Music Festival 2018

- 12 เม.ย. 61 - ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับชาติของไทยอย่าง “S2O Songkran Music Festival 2018” พร้อม Open Your World ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านประสบการณ์ของงานดนตรีระดับสากล ชวนสายปาร์ตี้โกเออร์และเหล่าบรรดาสาวกมิวสิคเฟสติวัล มาร่วมเปิดโลกครั้งยิ่งใหญ่แบบที่จะต้องตื่นตาตื่นใจกับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ประสบการณ์เหนือระดับทางด้านดนตรีที่ตอบโจทย์ความพรีเมียมแบบมีสไตล์ให้กับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่แบบครบทั้ง 5 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านดนตรี ที่พักระดับพรีเมียม Perspective_01

สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ ประสบการณ์การดื่ม รวมถึงสานต่อความยั่งยืนในการรับผิดชอบ
ต่อสังคม  โดยไฮเนเก้นพร้อมมอบประสบการณ์ในงานดนตรีที่แตกต่างแบบที่คุณคาดไม่ถึง และ
การันตีความพรีเมียมในการเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์ จะทำให้งานปาร์ตี้สงกรานต์ปีนี้ของคุณสนุกมันส์เต็มที่ยิ่งขึ้น โดยจะพาสายปาร์ตี้
โกเออร์และเทรนด์เซอร์เฟอร์ที่มีบัตรงาน S2O แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่แตกต่างแบบที่
ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนเพื่อเติมเต็มอรรถรสความสนุกของคุณในเทศกาลสงกรานต์นี้

03 Star Hive Limousine การเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยรถตุ๊กๆ ที่สร้างสรรค์มาอย่างมีเอกลักษณ์และสะดวกสบายสุด ๆ ที่จะแสตนด์บายรอรับคุณ ณ จุดรับ MRT พระราม 9 หรือ Airport Rail Link รามคำแหง พร้อมอุปกรณ์เล่นน้ำที่ทำให้คุณได้สนุกอุ่นเครื่อง ก่อนบริการส่งถึงงานอย่างเฉิดฉาย รับรองว่าหมดกังวลเรื่องการเดินทางได้อย่างแน่นอน

Star Hive Lounge (3) Star Hive Lounge จุดรวมพลชาวแก๊งหรือจุดพักผ่อนที่ถูกดีไซน์ให้โดดเด่นตระหง่านบริเวณทางเข้างานและไม่อาจคลาดสายตาผู้เข้ามาร่วมงานได้ พร้อมสานต่อความสนุกแบบไม่ขาดการอัพเดทในโลกออนไลน์ด้วย Wi-fi และบริการจุดชาร์จไฟสำหรับโทรศัพท์ของคุณ พร้อมเสิร์ฟบริการชั้นเลิศให้คุณอย่างต่อเนื่องด้วย Star Hive Butler ที่คอยอำนวยความสะดวกให้คุณในพื้นที่แห่งนี้

Star Hive Grooming แน่นอนว่าสายปาร์ตี้โกเออร์อย่างคุณต้องมันส์อย่างมีสไตล์ ไฮเนเก้นจึงร่วมกับทีม Smile Club สไตล์ลิสต์มืออาชีพที่จะมาช่วยสร้างสีสันแต่งให้ลุคของคุณดูพิเศษ และเป๊ะแม้ยังเปียก ด้วยไอเทมพิเศษแบบกันน้ำให้ทุกคนได้เสริมลุคตัวเองตามต้องการ เช่น Tattoo สุดคูล และไอเทม waterproof อื่นๆ อีกมากมาย

02 Star Hive Dry Tunnel อุโมงค์ลมร้อนตอบโจทย์คนที่ไม่อยากตัวเปียกกลับบ้าน เพื่อยกระดับประสบการณ์ในงานนี้ของคุณสู่ความอัลทิเมท แบบที่เรียกได้ว่าพิเศษไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเปียกเฉอะแฉะในงานขนาดไหน สายปาร์ตี้ก็สามารถคลายกังวลและมั่นใจได้เลยว่าตัวของคุณต้องแห้งอย่างแน่นอนเมื่ออยู่ในโซนนี้

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสุดกับครั้งแรกที่แบรนด์ไฮเนเก้น สานต่อความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมด้วยการนำเอาพลังงานเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในงาน มาแปลงค่าเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Heineken® Sound Recycle เครื่องชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือจากพลังงานเสียง โดยเป็นเครื่องที่สร้างขึ้นจากกระป๋องไฮเนเก้นที่ใช้แล้ว นำกระป๋องที่ใช้แล้วมาเรียงต่อกันเพื่อเกิดเสียงจากการสั่นสะเทือน มาแปลงค่าเป็นพลังงานไฟฟ้าพร้อมชาร์จความสนุกให้คุณตลอดงานโดยไม่ขาดการติดต่อ และยังมีจุดบริการตรวจวัดแอลกอฮอล์พร้อมโปรโมชั่นโค้ดพิเศษกับบริการ U Drink I Drive ที่จะทำให้คุณปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลและกลับบ้านอย่างปลอดภัย Perspective_01 (2)

ห้ามพลาด! มาระเบิดความมันส์กับการเปิดโลกประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับและคลายร้อน
พร้อมสร้างความประทับใจครั้งนี้ไปกับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ที่พร้อมสนุกมันส์ไปกับกองทัพดีเจ
ระดับโลก นำทีมโดย DJ.Snake, Sick Individuals, Mashd N Kutcher, Oliver Heldens, Ummet และ
ดีเจชื่อดังอีกมากมาย ในงาน S2O Songkran Music Festival 2018 13–15 เมษายนนี้ ณ Live Park พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ สาวกไฮเนเก้นเตรียมตัว
ให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรับบัตรได้ทาง www.facebook.com/Heineken และinstagram@heineken_th