อสังหาเชียงใหม่เทพันล้าน ผุดบ้านเดี่ยวยึดทำเลถนนสันกำแพงสายใหม่

19 มี.ค. 2561 | 03:21 น.
มาลาดาเชียงใหม่เปิดตัว บ้านเดี่ยวโครงการ 6 บนถนนสันกำแพงสายใหม่ มูลค่าเกือบพันล้านบาท

นางศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด ผู้บริหาร โครงการ มาลาดา เชียงใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่ 6 ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ กิโลเมตรที่ 8 บนพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 54 ไร่ จัดสรรพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลักๆ คือโซน Pool (มีบ้าน 2 สไตล์ อาทิ Grand Pool และ Double Pool) และโซน Young (มีบ้าน 3 สไตล์ อาทิ Smile, Double, Melody) โดยพื้นที่ด้านหน้าโครงการมีส่วนของอาคารพาณิชย์ และคลับเฮาส์ รวมทั้งหมดทั้งโครงการ 287 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณเกือบ 1,000 ล้านบาท

[caption id="attachment_269029" align="aligncenter" width="503"] MP21-3349-1A ศรีมาลา พรรณเชษฐ์[/caption]

“ความแตกต่างของมาลาดาโครงการ 6 จะมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ มาลาดา เป็นการดีไซน์ที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง จะเน้นความแตกต่าง ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ แบ่งออกเป็น 3 โซน ด้านหน้าโครงการที่ 6 ติดถนนประมาณ 100 เมตร จะเป็นโซนอาคารพาณิชย์ จำนวน 34 ยูนิต พร้อมที่จอดรถประมาณ 151 คัน เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ มีคลับเฮาส์ที่ขนาดใหญ่ที่สุด มีส่วน บริการให้ลูกค้าที่ครบครันและดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ สระว่ายนํ้า 2 สระ เด็ก-ผู้ใหญ่ มีความยาวถึง 24 เมตร ในส่วนของคลับเฮาส์ก็จะมีในส่วนของห้องภาพยนตร์ ห้องออนเซ็น ห้องฟิตเนส 2 ชั้น นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของห้องนั่งสมาธิ”

นางศรีมาลา กล่าวต่อไปว่า คอนเซ็ปต์ มาลาดาก็ยังยึดหลักรูปแบบออกมาเป็นสไตล์โมเดิร์น ตอนนี้การออกแบบเรียกว่าโมเดิร์นคราฟต์ เนื่องด้วยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนสายเชียงใหม่-สันกำแพง ซึ่งเป็นถนนที่มีกลิ่นอายของล้านนา เราเลยดึงจุดเด่นของถนนเส้นนี้มาลง เพราะคำว่า “คราฟต์” ซึ่งหมายถึงหัตถกรรม ซึ่งตรงนี้เราได้นำในส่วนของอิฐ ที่ใช้ในการก่อมือ สั่งทำพิเศษมาตกแต่งตัวบ้านทั้งหมด ความมุ่งเน้นของที่นี่ เราจะเน้นเรื่องของตัวบ้าน เรื่องของ ฟังก์ชัน เรื่องของการออกแบบ โซนที่อยากจะแนะนำให้รู้จักเป็นบ้านสไตล์ใหม่ เป็นโซนที่มาพร้อมกับสระว่ายนํ้าทุกๆ หลัง ไฟฟ้าใต้ดิน

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ “ที่ผ่านมามาลาดา ทั้ง 5 โครงการ จะปิดโครงการได้ภายใน 1-2 ปี สำหรับโครงการ 6 นี้เราคาดหวังเหมือนกับโครงการที่ผ่านมา แต่ว่าจากปริมาณที่ค่อนข้างมากถึง 287 ยูนิต ทางมาลาดามีแผนการขาย เนื่องจากว่ามียูนิตค่อนข้างมากได้แบ่งบ้านออกมาเป็น 3 โซน ซึ่งจะจับกลุ่มตลาดถึง 3 ทาร์เก็ต คือ โซนพาณิชย์ด้านหน้า โซนสระว่ายนํ้า และโซนยังโซน (Young Zone) ซึ่งยังโซนจะเป็นบ้านที่มากที่สุดเกือบ 200 ยูนิต โซนที่เป็นตลาดที่มาลาดามีความชำนาญอยู่แล้ว เพราะบ้านจะมีราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาทแต่ไม่เกิน 4 ล้านบาท มาพร้อมกับบ้านที่มาทั้ง 3 แบบ เพราะฉะนั้น มาลาดา โครงการที่ 6 ก็จะมีบ้านรวมถึงอาคารพาณิชย์ รวมทั้งหมด 6 รูปแบบ เพราะฉะนั้นก็จะมีทางเลือกให้กับลูกค้าได้ หลากหลาย เราเชื่อว่า จากทางเลือกที่หลากหลาย ทำให้เราจับกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น”

นางศรีมาลา กล่าวอีกว่า สำหรับงานก่อสร้างจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม 2561 ตั้งใจจะปิดการขายภายใน 3 ปี ส่วนงานก่อสร้างเสร็จสิ้นภายใน 4 ปี มาลาดาวันนี้เปิดแนะนำตัวเป็นวันแรกหรือเป็นวันจองสิทธิ์ แต่ว่าวันจองจริงหรือวันพรีเซล ประมาณเดือนพฤษภาคม 2561 วันนี้พิเศษสุดเป็นวันแรกที่เราเปิดตัวให้ลูกค้าได้รับรู้ว่ามาลาดาโครงการที่ 6 ลูกค้าเพียงจองสิทธิ์ 5,000 บาท ลูกค้าก็จะได้สิทธิพิเศษในการจองแปลงสวยก่อนใครในวันจริง นอกจากนี้เรายังมีส่วนลดสูงสุดถึง 120,000 บาท พิเศษเหนือความพิเศษคือ ผู้ที่มาร่วมงานแล้วตัดสินใจจองในงานก็จะได้กระเป๋าเดินทางมูลค่า 2,290 บาทเพิ่มด้วย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,349 วันที่ 18 - 21 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว