เบนซ์สตาร์แฟลกส่งแคมเปญรับมอเตอร์โชว์

13 มี.ค. 2561 | 06:00 น.
นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรกล่าวว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ภายในประเทศเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนมากกว่า16%และยอดผลิตรถยนต์เพิ่มขึ้น 9.15% เนื่องจากเศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวทำให้ตลาดรถยนต์ในปีนี้อยู่ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่แล้วและยังคงมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากความเชื่อมันในการอุปโภคบริโภคที่มีการปรับตัวในอัตราที่ดีขึ้นและสะท้อนถึงความมั่นใจเชิงบวกที่มีต่อตลาดรถยนต์และจะส่งผลระยะยาวต่อภาพรวมของเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ในประเทศอีกด้วย

_MG_2845 (1) (1) ทั้งนี้ในปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้จะมีการจัดงานใหญ่ในอุตสาหกรรมรถยนต์นั่นก็คือ“ Bangkok International Motor Show 2018”ซึ่งจะทำให้ตลาดรถหรูมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการแต่ละเจ้าต่างจัดโปรโมชั่นอย่างดุเดือด

W205, Katalog, 2014-06

สำหรับเบนซ์สตาร์แฟลกก็ได้เตรียมแคมเปญเพื่อรับกับการแข่งขันดังกล่าวด้วยภายใต้ชื่อ“Benz Star Flag Motor Show Season ” สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นยอดฮิตGLA , CLA , C-Class, C-Coupe และ E-Classกับข้อเสนอสุดคุ้ม อาทิ ฟรี Service Package นาน 3ปี ,ฟรี ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษ MB Protection ,ฟรี ! Mercedes-Benz Service Plus Advance นาน 5ปี

IMG_0296 นอกจากนั้นแล้วยังมีโปรแกรม My Star Flagสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกที่จะได้รับ บริการMy Star Flag 24 hrs Call Center - บริการCall Centerพร้อมให้บริการตลอด24ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 02-248-6699 กด 8  ,บริการChauffeur Service– บริการพนักงานขับรถจากUDrinkIDriveไปรับรถของคุณที่บ้านและนำไปส่งที่ศูนย์ฯเพื่อเข้ารับบริการตรวจเชคระยะ,บริการAfter-sales Advance Booking –บริการจองคิวเข้ารับบริการหลังการขายล่วงหน้า,บริการ My Star Flag Car’s Status Update – บริการแจ้งสถานะรถขณะเข้ารับบริหารหลังการขาย ผ่าน SMS

204680 (Medium) โดยแคมเปญ Benz Star Flag Motor Show Season เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มีนาคม 2561 ณ โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก บนถนนวิภาวดี -ดินแดง
แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์