น้ำมันเครื่อง จัดหนัก

13 มี.ค. 2561 | 03:39 น.
ธุรกิจนํ้ามันเครื่องหรือนํ้ามันหล่อลื่น ปีนี้แข่งกันฝุ่นตลบ โดยเฉพาะเบอร์รองที่งัดทุกกลยุทธ์ออกมาสู้ผู้นำในตลาด ล่าสุดค่ายวาโวลีน ที่อยู่บ้านเรามากว่า 20 ปี มีตัวแทนจำหน่ายกระจายกว่า 2,000 รายทั่วประเทศ ก็เดินหน้าบุกเต็มสูบ เพราะบริษัทแม่เข้ามาซื้อหุ้น 100 %

งานนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณว่าเอาจริงในการแย่งชิงยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดในไทย ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นการยืนยันว่าไทยยังมีศักยภาพและมีโอกาสทางการตลาดที่จะขยายธุรกิจต่อเนื่องในอนาคต โดยบริษัทแม่ตั้งเป้าว่าการเข้ามาบริหารเองในครั้งนี้จะต้องมีผลการดำเนินงานเติบโต 2 เท่าและติด 1 ใน 5 ของผู้นำตลาดนํ้ามันหล่อลื่นภายใน3ปีข้างหน้า

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 ส่วนจะส่งกลยุทธ์อะไรเข้ามาโกยยอดขายนั้น ในเบื้องต้นได้เปิดตัว SynPower MSTนํ้ามันเครื่องอัลตราฟูลลี่ซินเธติกเกรดสูงสุดสำหรับรถดีเซลที่ติดตั้งเครื่องกรองเขม่า (DPF) และ MaxLife Diesel นํ้ามันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพสูงสำหรับรถปิกอัพที่ผ่านการใช้งานเกินกว่า 7.5 หมื่นกม.

ไม่เพียงเท่านั้นยังโหมทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ,จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย,ส่งทีมงานไปช่วยจัดกิจกรรมหน้าร้านกับดีลเลอร์ และเข้าไปสอบถามลูกค้าในแต่ละที่ว่าต้องการอะไร แล้วนำมากำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ....เรียกว่าเอาจริง!!และพร้อมลุยทุกทาง

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ01-3-1 ส่วนอีกหนึ่งเจ้าที่มีความเคลื่อนไหวมาก่อนหน้านั้นคือ บางจาก ที่ส่งโปรดักต์ใหม่ภายใต้แบรนด์ FURiO หรือ ฟิวริโอ้ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้นํ้ามันหล่อลื่นเกรดพรีเมียม มีให้เลือกทั้งแบบ เบนซิน-ดีเซล ประกอบด้วยสูตร F1 ซึ่งเป็นนํ้ามันสังเคราะห์ 100% และสูตร F2 ที่เป็นกึ่งสังเคราะห์

หลังการเปิดตัวก็จัดหนักแคมเปญพิเศษ ...แถมฟรีสมาร์ท วอทช์ 1 เรือน !!!งานนี้ของแถมยั่วใจจริง!!!

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,347 วันที่ 11 - 14 มีนาคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว