โมโนเปิดแอพดูดวง เป้าปีแรกรายได้30ล.

19 ก.พ. 2561 | 11:43 น.
โมโน แอสโทร ในเครือโมโน กรุ๊ป เปิดตัวแอพ “Neptune” ดูดวงออนไลน์ผ่านวิดีโอ คอลล์ เอาใจคนยุคดิจิตอล รวมนักพยากรณ์กว่า 100 คน ตั้งเป้าปี 61 รายได้ทะลุ 30 ล้าน

MP20-3341-1C นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด นั้นเป็นบริษัทย่อยในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งเปิดตัวขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการพยากรณ์ในทุกๆศาสตร์ อาทิ ดูดวงชะตา ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ เป็นต้น ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชัน Neptune แอพสำหรับดูดวงออนไลน์ที่ให้บริการโดยนักพยากรณ์ทั่วประเทศกว่า 100 คน ผ่านทางโทรศัพท์มือถือในรูป
แบบวิดีโอ คอลล์ ที่รองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

[caption id="attachment_260119" align="aligncenter" width="503"] ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์[/caption]

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพรวมของธุรกิจในปีนี้ยังสามารถโตได้เรื่อยๆ ตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเชื่อว่า บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด จะมีส่วนช่วยดันรายได้ให้กลุ่มธุรกิจออนไลน์ของโมโนกรุ๊ปโตเพิ่มขึ้นอีก 10-15% จากปกติที่ธุรกิจโหราศาสตร์จะมีสัดส่วนรายได้ราว 5% ของหมวด subscription (บริการทั้งหมดที่ต้องสมัครสมาชิก) ของทั้งกรุ๊ป ทั้งนี้ตั้งเป้ารายได้ในปี 2561 โตกว่า 30 ล้านบาท และยอดดาวน์โหลดกว่า 1 แสนครั้งภายใน 3 เดือน

AW_Online-03 “เนื่องจากการดูดวงนั้นเป็นสิ่งที่คนไทยมีความสนใจมายาวนานจนถึงปัจจุบันที่การดูดวงนั้นยังเป็นที่นิยม และมีผลต่อการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ของชีวิต โดยแอพพลิเคชัน Neptune สามารถดูดวงชะตาตามวันเกิด-ราศี ทั้งเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก แบบรายวันได้ทันที อีกทั้งยังสามารถดูฤกษ์ดี หรือวันมงคลได้ด้วย” นายปฐมพงศ์ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,341 วันที่ 18 - 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว