ฟิลิปเวน ทุ่ม 20ล.พลิกโฉมคลับใหม่

12 ก.พ. 2561 | 11:05 น.
“ฟิลิป เวน” ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท พลิกโฉมคลับราชประสงค์ พร้อมเปิดคอนเซ็ปต์ใหม่ “Incomparable Beauty-Lady Sphere” อาณาจักรแห่งสุขภาพและความงามครบวงจร พร้อมจัดแพ็คเกจฟิตเนสและความงามเอาใจลูกค้าใหม่ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 15% ภายในสิ้นปี 61

นางพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด คลับสุขภาพและ
ความงามระดับไฮเอนท์สำหรับสุภาพสตรี เผยว่า ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ปรับปรุงภาพลักษณ์คลับราชประสงค์ ให้มีความหรูหรา พร้อมเปิดคอนเซ็ปต์ใหม่ “Incomparable Beauty-Lady Sphere” (อินคอมแพเรเบิ้ลบิวตี้-เลดี้ สเฟียร์) จากการมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดความงาม และสุขภาพของคลับผู้หญิงระดับไฮเอนท์ ซึ่ง ฟิลิป เวน ถือเป็นคลับแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่เป็นคลับผู้หญิงโดยเฉพาะ

สำหรับคลับราชประสงค์มีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร มีส่วนของฟิตเนส ห้องบริการทรีตเม้นต์ความงาม ห้องสปา เลดี้ เล้าจน์ (Lady Lounge) พื้นที่พักผ่อน ห้องล็อคเกอร์ สปอร์ตรีเทล บาร์อาหารสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคลับ นอกจากนี้ ยังเตรียมเทคโนโลยีความงามใหม่ๆ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาให้บริการ รวมทั้งพัฒนาคุณภาพการบริการแบบ 360 องศา ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม รวมถึงเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิก
PHIL1 ด้านภาพรวมตลาดสุขภาพและความงามในเอเชีย รวมถึงในประเทศไทยนั้น จะเห็นได้ว่าปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามในประเทศไทยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมีการแข่งขันสูงขึ้น แม้ในภาวะที่เศรษฐกิจโดยภาพรวมจะชะลอตัว อย่างไรก็ดี สำหรับในส่วนของ ฟิลิป เวน กลับไม่ได้รับผลกระทบดังกล่าว เนื่องจาก ฟิลิป เวน มีความชัดเจนใน positioning ที่ต่างจากสถานบริการอื่น โดยมีการดูแลความงามควบคู่กับการดูแลสุขภาพ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับเทรนด์การดูแลตัวเองของผู้หญิงเอเชีย

ประกอบกับฐานลูกค้าเป็นระดับไฮเอนด์ ทำให้ปี 2560 ที่ผ่านมา ฟิลิป เวน ทั้ง 2 คลับ (ลาดพร้าว และราชประสงค์) มีการเติบโตกว่า 10% ซึ่งโดดเด่นในการบริการด้าน 1-on-1 ได้แก่ พิลาทิส โปรแกรมครูฝึกส่วนบุคคล (Personal Trainer) และโปรแกรมการดูแลความงามในส่วนของผิวหน้า และโปรแกรมลดกระชับสัดส่วน ตามลำดับ

AW_Online-03

ขณะที่แนวโน้มธุรกิจในปี 2561 ฟิลิป เวน เล็งเห็นถึงศักยภาพผู้บริโภค โดยตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีอายุระหว่าง 28-35 ปี มากขึ้น โดยเน้นลูกค้ากลุ่มนักบริหารรุ่นใหม่ ระดับ Young Executives ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดที่มุ่งตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการยกระดับด้านการบริการ ทั้งการปรับภาพลักษณ์คลับราชประสงค์ เพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสกับการบริการที่มีความลักชัวรี่มากขึ้น รวมถึงการอัดฉีดนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ให้ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องแข่งขันกับเวลา

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจฟิตเนส ความงาม ระยะเวลา 3 เดือน ในราคาพิเศษ 9,900- (จากปกติ 26,500-) เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ขณะเดียวกัน ยังมีแผนสื่อสารการตลาด และการจัดกิจกรรมกับพาร์ทเนอร์ในด้านต่างๆ พร้อมจัดแคมเปญสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดทั้งปี ทั้งนี้ มั่นใจว่าธุรกิจของ ฟิลิป เวน จะยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 15% ภายในสิ้นปี 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว