หมด Snooze ก็งานนี้ พรมเช็ดเท้านาฬิกาปลุก

12 ม.ค. 2559 | 03:02 น.
rug การตื่นนอนตอนเช้าดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน โดยเฉพาะเมื่อต้องตื่นไปโรงเรียน หรือทำงาน ที่ตั้งใจตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ ก็กดเลื่อนออกไป 10 นาที 15 นาที บ้าง จนบางคร้ั้งเลื่อนปลุกจนตื่นสาย แต่งานนี้คนขี้เซาอาจถึงกับต้องรีบตื่นตั้งแต่กริ๊งแรกที่ร้อง

Ruggie นาฬิกาปลุกในรูปแบบพรม ก็เพราะว่า Rug มีความหมายเดียวกับพรม การออกแบบจึงเป็นพรมเช็ดเท้าอย่างที่เห็น แต่กลับเป็นนาฬิกาปลุกที่ทำให้รู้สึกตื่นเต็มที่ได้เหมือนกัน เพราะ เจ้า Ruggie มันะหยุดก็ต่อเมื่อเท้าทั้งสองข้างยืนบนพรมนาฬิกาปลุกนั้นภายใน 3 วินาที คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะลุกจากเตียงจริงๆ ไม่ใช่กดแล้วก็นอนต่อ ถ้าหากไม่ยอมลุกไปยืนด้วยเท้าทั้งสองข้าง มันก็จะส่งเสียงอยู่แบบนั้นแหละ มาถึงตรงนี้แล้วใครยังอยากได้บ้างเอ๋ย
al ซึ่งไอเดียสุดยอดนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากคุณ Winson Tam ที่ต้องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเลื่อนนาฬิกาปลุกกับตัวเขาเองและคนอื่นด้วย โดยเจ้า Ruggie นี้ยังเป็นเพียงโครงการเริ่มต้นระดมทุนแบบ crowd funding บนเว็บไซต์ Kickstarter เท่านั้น ในราคาจำหน่ายที่ 59 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2,100 บาท) และ 99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,500 บาท) ในราคาที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

https://www.youtube.com/watch?v=n_OY6qfwagY

ที่มา: gizmodortdailymailkickstarterboredpanda