‘อาลีเพย์’ผนึกร้านค้า จัดแคมเปญ Double12

13 ธ.ค. 2560 | 23:00 น.
อาลีเพย์ เปิดตัวแคมเปญช็อปปิ้งระดับโลก “Double 12” ประจำปี 2560 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ ร่วมร้านค้า โรงแรม อาหาร เครื่องดื่ม กระตุ้นจับจ่ายใช้สอยแบบไร้เงินสดแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน

เชอรี่ หวง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจครอสบอร์เดอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอาลีเพย์ เปิดเผยว่าอาลีเพย์มีวิสัยทัศน์รองรับสมาร์ทไลฟ์สไตล์สำหรับผู้บริโภค โดยเปิดตัวแคมเปญช็อปปิ้งระดับโลก “Double 12” ประจำปี 2560 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ โดยแคมเปญช็อปปิ้งระดับโลก “Double 12” เป็นกลยุทธ์ “Glocalization” ที่ใช้เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ดังกล่าวผ่านการบริการที่ปรับให้เหมาะสมกับท้องถิ่นนั้น”

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6 “ภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดึงดูดใจสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน เครือข่ายผู้ประกอบการขนาดใหญ่ของเราในภูมิภาคนี้ที่ครอบคลุมธุรกิจโรงแรม อาหารและเครื่องดื่ม สถานที่ท่องเที่ยว และห้างร้านต่างๆ จะร่วมกันมอบประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยแบบไร้เงินสดแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน ทั้งในส่วนของการกิน-ดื่ม และความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้จัดเตรียมโปรโมชัน “Double 12” ที่น่าสนใจที่สุดตามย่านช็อปปิ้งสำคัญๆ และสนามบิน ซึ่งรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนหลายล้านคน”

ด้านนางสาวพิภาวิน สดประเสริฐ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย แอนท์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส กรุ๊ป กล่าวว่า “ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทย-จีนประสบความสำเร็จอย่างมาก และช่วยส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยในปี 2560 มีจำนวนถึง 9.5 ล้านคนซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุด และเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจุดมุ่งหมายหลักของนักท่องเที่ยวเหล่านี้คือการจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อสินค้าและบริการ อาลีเพย์ยังคงทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในการให้บริการโมบาย วอลเล็ตเพื่อพัฒนาประสบ การณ์การช็อปปิ้ง และเป็นออนไลน์ มาร์เก็ต เพลสแบบครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,322 วันที่ 14 - 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9