วินเทอร์ มาร์เก็ต @เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

23 พ.ย. 2560 | 05:47 น.
บรรยากาศการท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสลมหนาวนี้ เชื่อว่าหนึ่งในเดสติเนชันสุดฮอตของใครหลายคนคงปักหมุดกันอยู่ที่ “เขาใหญ่” ซึ่งหากใครไปแถวนั้นช่วงวันที่ 2-3 ธันวาคมนี้ แนะนำว่าอย่าพลาดไปร่วมงาน “วินเทอร์ มาร์เก็ต ณ เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่”

MP22-3315-1A MP22-3315-4A ครั้งแรกกับการเนรมิตพื้นที่รอบ ร้านอาหาร “เดอะ คาสเซิล” และ “ทีรูม” สไตล์อังกฤษ ด้านหน้าของโรงแรม รังสรรค์ตลาดเก๋ๆ และแหล่ง ชิลล์ เอาต์ ท่ามกลางความรื่นรมย์ที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากคุณกำลังเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ริมสายนํ้าเทมส์ในชนบทของอังกฤษ อย่าง เมือง “คอตส์วอลด์ส” (Cots wolds) อันเป็นมนต์เสน่ห์ของรีสอร์ตแห่งนี้
คุณจะเพลิดเพลินไปกับ “มุมปิกนิก” แสนน่ารักให้นั่งพักผ่อน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์โฮมเมดและเครื่องดื่มนานาชนิด หรือจะเลือกช็อปชุดตะกร้าปิกนิก ที่เตรียมอุปกรณ์ไว้ให้พร้อมสรรพทั้งผ้าปูรอง อาหาร ขนมและเครื่องดื่มสำหรับแฟนคลับของเดอะ คาสเซิล และทีรูม ร้านอาหารและทีรูมสไตล์อังกฤษ ยอดฮิตของโรงแรม ซิกเนเจอร์ที่จัดเตรียมไว้เฉพาะภายในงานนี้ คือ “Mini Tea Set” ชุดจิบนํ้าชายามบ่ายจับคู่กับขนมหวานสไตล์อังกฤษไซซ์มินิ และยังมีกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัวที่จะทำให้ช่วงเวลาสุดสัปดาห์ กลายเป็นเรื่องราวแสนประทับใจ

MP22-3315-3A ทั้งคุณยังเลือกช็อปสินค้าในมุม “ฟาร์เมอร์มาร์เก็ต” ที่ขนผลิตภัณฑ์ธรรมชาติหรือออร์แกนิกจากท้องถิ่นมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ รวมถึงงาน “คราฟท์” สินค้าแฮนด์เมดหลากหลาย ที่จะมาในรูปแบบ Craft Truck ยกขบวนสินค้าสุดเก๋ทั้งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาให้ช็อปตลอดวัน

MP22-3315-2A พอตกบ่ายถึงคํ่า ยังได้ฟินกับการนั่งชิลล์ฟังเพลงจากวงดนตรี ที่จะมาเล่นสดเคล้าลมหนาว หากมีเวลาก็น่าจะเลือกทำ “กิจกรรมเวิร์ก ช็อป” ทั้งการเรียนทำลิปบาล์ม หรือการผสมเครื่องดื่มม็อกเทลแก้วอร่อยได้ด้วยตนเอง

MP22-3315-5A มุมโปรดของเด็กน้อย คงหนีไม่พ้น “Kid Zone” เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับ ฟาร์มไซซ์มินิ สนุกกับการ ป้อนนมสัตว์ ประดิษฐ์ลูกโป่ง เพนต์หน้า ท่ามกลางธรรมชาติแสนสดชื่น มางานนี้ไม่มีค่าเข้าชม แถมมีมุมเลิศๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเพียบ แล้วคุณจะอดใจไม่ไหวกับการช็อป ชิม แชร์ กันสนั่นโลกโซเชียลของคุณแน่นอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Thames Valley Khaoyai Hotel

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,315 วันที่ 19 - 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว