ทุ่ม50ล.พัฒนาโครงการ เปิดหน้าร้านรับออนไลน์

23 พ.ย. 2560 | 07:08 น.
“อนุสรณ์” ทุ่ม 50 ล้าน ผุด Beauty Blogger Market ครั้งแรกในเมืองไทยรวมสินค้าความงามจากโลกออนไลน์พร้อมระบบโลจิสติกส์ขนส่งสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง อัดโปรโมชันแจกไอโฟน 8 ทองคำรวมมูลค่า 5 ล้านบาท ดีเดย์ 1 ธ.ค.นี้

นายอนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุสรณ์ ออแกไนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณจำนวน 50 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการภายใต้ชื่อ “Beauty Blogger Market” เป็นการรวบรวมสินค้าจากบรรดาบล็อกเกอร์ที่รีวิวสินค้าผ่านโซเชียลมีเดียมาไว้ที่นี้ทั้งหมด สำหรับ โครงการ Beauty Blogger Market เป็นโครงการที่รวบรวมสินค้าจากโลกออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมาอยู่ ณ โครง การแห่งนี้ และเปิดให้ช็อปปิ้งตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนช็อปปิ้ง และโซนอาหาร รวมไปถึงระบบ โลจิสติกส์ ขนส่งตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับแม่ค้าออน ไลน์ที่ต้องการสินค้าตลอดเวลา

[caption id="attachment_232523" align="aligncenter" width="326"] อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุสรณ์ ออแกไนซ์ จำกัด อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุสรณ์ ออแกไนซ์ จำกัด[/caption]

นอกจากนี้แล้วได้แจกไอโฟน 8 ทองคำ เครื่องสำอาง มูลค่า 5 ล้านบาทเป็นระยะเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ยังดึงบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้ง นักแสดง นักร้อง และเน็ตไอดอล มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์เพื่อดึงดูดทั้งกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขาย เปิดเฟสแรก 400 ยูนิต และมีผู้จองไปมากกว่า 50% ตั้งเป้าเต็มทุกยูนิตภายในปี 2561

แหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ในย่านบางกะปิ บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ พื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 1,000 คัน นับเป็นศูนย์รวมสินค้าความงามจากโลกออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมงครั้งแรกในเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุด

“แหล่งช็อปปิ้งแหล่งนี้สร้างมาเพื่อรองรับสินค้าความงามจากโลกออนไลน์ให้ได้มีหน้าร้าน และสนองความต้องการผู้ซื้อที่สามารถมาช็อปปิ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นแหล่งช็อปปิ้งความงามแบบครบวงจร เข้าใจว่าธุรกิจออนไลน์ในตอนนี้มาแรงมาก สร้างเศรษฐีหน้าใหม่มามากมาย สุดท้ายทุกคนก็อยากมีหน้าร้าน และจะดีไหมถ้าสินค้าในตลาดออนไลน์ได้มารวมตัวอยู่ที่ Beauty Blogger Market เพื่อตอบสนองผู้ซื้อได้อย่างครบครัน โดยจะเปิดให้ช็อปปิ้งในวันที่ 1 ธันวาคม และวันที่ 9 ธันวาคม 2560 จะ Soft opening” นายอนุสรณ์กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,315 วันที่ 19 - 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว