อีซูซุ60ปีทอง ฉลองใหญ่

18 พ.ย. 2560 | 11:49 น.
ผมมีโอกาสไปร่วมงานฉลองการดำเนินธุรกิจของกลุ่มอีซูซุในประเทศไทยครบ 60 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์เมืองทองธานีครับ ซึ่งอีซูซุให้เกียรติทั้งสื่อมวลชน คู่ค้าที่เป็นดีลเลอร์ และลูกค้าทั่วไป โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น 3 วัน พร้อมถือโอกาสนี้เปิดตัว “ดีแมคซ์ รุ่นปรับหน้าใหม่” อย่างเป็นทางการ

งานยิ่งใหญ่สมฐานะ “เจ้าพ่อรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทย” พร้อมแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายโซน คอยบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบนิทรรศการผ่านสื่อมัลติมีเดีย และมีกิจกรรมร่วมสนุกอีกเพียบ

KAG_7698 โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด บอกว่าในวาระพิเศษเพื่อฉลองส่งท้ายปีทอง ก่อนเข้าสู่ทศวรรษที่ 7 อีซูซุจัดงานครั้งนี้เพื่อขอบคุณพร้อมนำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของอีซูซุในการขับเคลื่อนความสุข ความพึงพอใจ และการส่งเสริมความก้าวหน้าในฐานะคู่คิดมืออาชีพให้กับคนไทย

ทั้งยังมีเพลงใหม่ “เธอทำให้ได้รู้” ที่นำมาใช้สื่อสาร เพื่อส่งต่อผูกพันร่วมกันของแบรนด์ “อีซูซุ” เปรียบดังอีซูซุที่เติบโตอย่างมั่นคงในวงการรถยนต์เมืองไทยมายาวนาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาในทุกสถานการณ์

ส่วนยอดขายในปีนี้ก็ดีเช่นกัน เพราะเดิมตั้งเป้าหมายไว้ 1.2 แสนคัน แต่ด้วยกระแสแรงไม่ตกของ “ดีแมคซ์ บลูพาวเวอร์” ประกอบกับภาพรวมเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้น ทำให้ประเมินใหม่ว่ายอดขายปิกอัพปีนี้จะทำได้มากกว่า 1.3 แสนคัน ไม่รวมยอดขาย “มิว-เอ็กซ์” อีก 1 หมื่นคัน

ขณะที่ “คุณหมู-ปนัดดา เจณณวาสิน” ยังโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า งานฉลอง 60 ปีอีซูซุที่เมืองทองธานี ในวันที่ 3 สำหรับบุคคลทั่วไป “ดีแมคซ์ ใหม่” มียอดจองกว่า 1,000 คันในเวลาเพียง 8 ชั่วโมงของการจัดงาน
มีไม่กี่ค่ายรถยนต์ที่ทำได้ครับ ด้วยแฟนพันธุ์แท้จากรุ่นสู่รุ่น และมีแบรนด์ลอยัลตีสูงขนาดนี้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว