แยกธุรกิจกงสี TSL ปั้น LiveACar

15 พ.ย. 2560 | 12:11 น.
หลังถูกวางตัวให้เป็นผู้บริหารที่ดูแลการตลาดและสื่อสารประชาสัมพันธ์ของ TSL ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ มานานกว่า 10 ปี แต่ล่าสุด “สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช” หันหลังให้ธุรกิจครอบครัว โดยตัดสินใจออกมาสร้าง**Live A Car ทำอะไร

สุรีย์ภรณ์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์อะคาร์ จำกัด บอกว่าสร้างธุรกิจส่วนตัว Live a Car ที่เป็นโชว์รูมรถยนต์มือ 2 พร้อมศูนย์บริการครบวงจร บนเนื้อที่กว่า 5,000ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี

[caption id="attachment_229955" align="aligncenter" width="471"] สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช[/caption]

สำหรับ Live a Car จะสร้างภาพลักษณ์การบริการในรูปแบบเป็นโชว์รูมระดับพรีเมียมให้บริการลูกค้าครบวงจร ทำทั้งสี ตัวถังและการซ่อมอื่นๆ รองรับลูกค้าทุกระดับทุกยี่ห้อ เพราะนโยบายที่มุ่งเน้นการบริการหลังการขาย จึงมีความพร้อมของเครื่องมือที่ทันสมัย ใส่ใจความปลอดภัยทั้งระบบ อบรมพนักงานให้มีความรู้ความสามารถตลอดเวลา “Live a Car มีตู้อบสี 3 ตู้พร้อมระบบสีสูตรนํ้าที่จะรักษาสภาพแวดล้อม พร้อมเครื่องมือตรวจเช็กรถทุกแบรนด์รองรับรถได้ 50 คัน/ วันโดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ ส่วนแรก ศูนย์บริการซ่อมเครื่องและอะไหล่ มีทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญมีประสบ การณ์ทำงานกับรถยนต์ระดับพรีเมียมที่หลากหลาย ประกอบกับเครื่องมือที่ทันสมัยและช่างทุกคนได้ผ่าน การฝึกอบรมตามมาตรฐานจากศูนย์โมบิลวัน เซ็นเตอร์ เพื่อพร้อมจะแก้ปัญหารถลูกค้าทุกท่านให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

นอกจากนี้ ในส่วนศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในการดูแลรักษารถระดับ พรีเมียม โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถสะสม รถคลาสสิก ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล จากสีกลาซูริท (Glasurit) ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก โดยช่างผสมสีและช่างพ่นสีที่มีประสบการณ์มากว่า 25 ปี อีกทั้งยินดีให้บริการงานเคลมจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำจากทุกบริษัท

บาร์ไลน์ฐาน **บริการที่โดดเด่น
รถทุกคันในโชว์รูมผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่มีรถอุบัติเหตุ รับประกันไมล์แท้ทุกคัน โดยลูกค้าที่จองรถกับ Live a Car จะได้รับโปรโมชันเร้าใจ 3 ต่อ คือ 1.ฟรีเปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่อง 2.ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ 3.ฟรีเคลือบสี

เรามีบริการรับและส่งรถให้กับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกในการรับบริการ เหนืออื่นใดยังพยายามเพิ่มโปรดักต์ใหม่ที่มีคุณภาพมานำเสนอลูกค้า จึงเป็นพันธมิตรกับ บริษัท แฟนทอม ไทยแลนด์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายโดรนติดกล้อง แบรนด์ DJI ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

โชว์รูม Live a Car เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2030-0069

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,313 วันที่ 12 - 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว