ซัมซุงฯ โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใจกลางกรุง

09 ต.ค. 2560 | 11:27 น.
ซัมซุงฯ โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำ ผ่านกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟในโซนต่างๆ ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลอย่างครบครัน

????????????????????????????????????

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บนความต้องการของผู้บริโภค และให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ในแต่ละวัน โดยการโชว์เคสสุดยอดเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่  ‘กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในระดับโลกของซัมซุง ไฮไลท์ในงานได้แก่การจัดโซนต่างๆ ภายในงานให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา โดยโซนต่างๆ  ประกอบด้วย:

????????????????????????????????????

- S Pen Gallery ทดสอบกล้องหน้าประสิทธิภาพสูงของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ที่สามารถเพิ่มลูกเล่นความเป็นตัวเองด้วยการตกแต่งภาพสไตล์ป๊อปอาร์ตโดย S Pen ก่อนส่งภาพขึ้นแสดงบนจอขนาดใหญ่ภายในห้องให้ชมกันแบบสดๆ

- Portrait Pool เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen จากใต้น้ำ! พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”

-  Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายคุณด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานขณะสวม เกียร์ ฟิต 2 โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจรวมถึงยังแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้แบบเรียลไทม์

-  360 by Galaxy ตู้ลมขนาดใหญ่ให้คุณและเพื่อนๆ เข้าไปเก็บวิดีโอพายุหิมะรอบตัวความยาว 1 นาที ในรูปแบบ 360 องศาสุดตื่นเต้น ด้วยซัมซุง เกียร์ 360 ไม่ว่าหิมะจะมามุมไหนก็ไม่มีพลาด แชร์ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้ดูกันครบทุกองศา

????????????????????????????????????

-  VR Sway Chair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์    วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น

- โซนนิทรรศการพระบรมฉายาลักษณ์และพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดี เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสถ่ายรูปเป็นที่ระลึก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว