บิ๊กซีผนึกS&Pบูมขนมไหว้พระจันทร์

25 ก.ย. 2560 | 12:29 น.
บิ๊กซี ผนึก เอสแอนด์พี ขายขนมไหว้พระจันทร์รุ่นลิมิเต็ด บ็อกซ์เซต ลิขสิทธิ์หน้ากากทุเรียน คาดดันยอดขายเติบโต 15%

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัท บีเจซีฯ เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับเอสแอนด์พี จัดเทศกาลไหว้พระจันทร์ นำขนมไหว้พระจันทร์รุ่นลิมิเต็ด
บ็อกซ์เซต ลายลิขสิทธิ์หน้ากากทุเรียน ขนาด 4 ชิ้น มาจัดจำหน่าย เฉพาะที่บิ๊กซี 4 สาขา ได้แก่ ราชดำริ แฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต และเพชรเกษมเอ็กซ์ตร้า คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายของขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นรสชาติที่นักท่องเที่ยวชาวจีนชื่นชอบและนิยมเลือกซื้อเป็นของฝากมากขึ้น ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจากการพัฒนานี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้โตมากกว่า 15%

MP35-3299-B “ด้วยความร่วมมือกันระหว่างบิ๊กซี และเอสแอนด์พี เป็น การผนึกจุดแข็งของคู่ค้าเพื่อนำเสนอสินค้าที่สร้างความโดดเด่น เพื่อนำเสนอสินค้าที่มีความทันสมัย ตามกระแสนิยมในปัจจุบัน ในปีนี้เรานำหน้ากากทุเรียน เป็นสื่อกลางในการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากลุ่ม เจนวาย (Gen Y) พร้อมสร้างการรับรู้ของเทรนด์ใหม่ว่าปัจจุบันขนมไหว้พระจันทร์สามารถนำมาเป็นอาหารว่างในทุกโอกาสโดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ วัยทำงาน และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อ

ด้านนางเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่บริษัทได้เป็นผู้พัฒนาขนมไหว้พระจันทร์ลิขสิทธิ์หน้ากากทุเรียน ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า นอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์ที่จัดจำหน่ายในร้านเอสแอนด์พี และด้วยความแข็งแกร่งด้านช่องทางจำหน่ายของบิ๊กซี ที่มีอยู่ทั่วประเทศ และกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ก็ได้มีแผนร่วมกันพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ด้วยกันเพื่อให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เช่น คุกกี้, ข้าวเหนียวทุเรียน, อาหารแช่แข็งรสชาติใหม่ๆ เป็นต้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,299 วันที่ 24 - 27 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว