อิชิตันแจงไม่เกี่ยวข้องไบเล่คาลิฟอร์เนียฯล้มละลาย

20 ก.ย. 2560 | 11:03 น.
เนื่องจากกรณีมีข่าวปรากฎเกี่ยวกับ “ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาให้บริษัท ไบเล่คาลิฟอร์เนีย โอเร้นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ล้มละลาย” และมีสื่อมวลชนสอบถามความเกี่ยวข้องมายัง บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นั้น ขอเรียนให้ทราบว่าบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ไบเล่คาลิฟอร์เนีย โอเร้นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อิชิตัน กรุ๊ป ได้ทำสัญญาซื้อ “เครื่องหมายการค้าไบเล่ หรือ BIRELEY พร้อมสูตรผลิตใน 16 ประเทศ” จากบริษัท ซันนี่ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ จำกัด เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 ในมูลค่า 240 ล้านบาท

ich

 

และกรณีที่มีการรายงานข่าวเพิ่มจากสื่อมวลชนว่า “ปี 2557 บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ได้เข้าซื้อสิทธิ์เครื่องหมายการค้า “ไบเล่” พร้อมสูตรการผลิตจาก บริษัท ซันนี่ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ จำกัด รวมทั้งที่ดินอาคาร อุปกรณ์การผลิต มูลค่ารวม 1,780 ล้านบาท”

อิชิตัน กรุ๊ป ขอเรียนชี้แจงว่า การซื้อที่ดินตามที่กล่าวถึง เป็นการทำสัญญาซื้อจากบริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมิได้เกี่ยวข้องกับบริษัท ซันนี่ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล เบฟเวอเรจ จำกัด

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1