สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดพื้นที่ ‘ปันกัน Share-rity Room’ ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน

10 ก.ย. 2560 | 00:11 น.
“ปันกัน คือจุดรวม “แหล่งน้ำใจ”, จุดรับ “การแบ่งปัน” สิ่งมีค่า, จุดเปลี่ยน “น้ำใจ” ให้กลายเป็นโอกาส และจุดสร้าง “สังคมแห่งการแบ่งปัน” การที่ทุกคนช่วยกันแบ่งปันสิ่งของในสภาพดีไปบริจาคหรือไปเลือกซื้อสินค้า ก็เป็นการช่วยกันแบ่งปันได้อีกทาง เพราะไม่ว่าจะเป็นคนให้ หรือคนซื้อ สุดท้ายทุกคนก็คือผู้มอบโอกาสให้คนที่ขาดแคลน”

MP27-3295-3A การไม่หยุดอยู่เพียงแค่การเป็นห้างสรรพสินค้าที่รวมสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศใจกลางกรุง ที่เปิดพื้นที่ให้เป็นสนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจในการผลิตสินค้า และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แก่เยาวชน คนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างความคิดให้เป็นธุรกิจจริงๆ ได้เท่านั้น วันนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สร้างพื้นที่เพื่อการแบ่งปันรูปแบบใหม่ ร่วมกับ มูลนิธิยุวพัฒน์, บริษัท คลับ 21 (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มาสเตอร์พีซ ออร์กาไนเซอร์ จำกัด จัดโครงการ “ร่วมด้วย ช่วยปัน” เปิดพื้นที่ร้าน “ปันกัน Share-rity Room” (ปันกัน แชร์ ริตี้ รูม) เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน ส่งต่อสิ่งของสภาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้ว เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า และเครื่องประดับ มาแบ่งปัน เพื่อนำไปจำหน่ายเปลี่ยนรายได้เป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดโอกาส ในปีนี้ตั้งเป้ามอบทุนการศึกษาให้แก่เด็ก จำนวน 21 ทุน ภายใต้การดูแลของมูลนิธิยุวพัฒน์

MP27-3295-4A นับตั้งแต่วันเปิดร้าน “ปันกัน Share-rity Room” ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ใจบุญร่วมประเดิมนำของมาแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ตัวโปรดจาด ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล รวมถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลากหลายยี่ห้อที่เปิดราคาจำหน่ายในราคาที่น่าจับจอง ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถประมูลสิ่งของจากเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่พร้อมสมทบของรักของหวงมาในกิจกรรมนี้ด้วยนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่พวกเราจะได้เป็นมั้งผู้ให้ และผู้รับเพื่อการ “ปันกัน” อย่างแท้จริงในสังคม

MP27-3295-2A สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมปันสิ่งของได้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2560 และร่วมอุดหนุนสินค้าจากร้านปันกันได้ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน - 15 พฤศจิกายน 2560 ณ ร้าน “ปันกัน Share-rity Room” ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-658-1000 ต่อ 3400

MP27-3295-1A จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,295 วันที่ 10 - 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว