ตลาดต่อยอดจับมือนกแอร์เสริมแกร่งประชาสัมพันธ์

30 ส.ค. 2560 | 14:11 น.
ตลาดต่อยอด ผนึกกำลัง นกแอร์ เซ็นสัญญาเสริมศักยภาพเพิ่มกำลังความแข็งแกร่งด้านการประชาสัมพันธ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการโครงการตลาดต่อยอด

นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด จำกัด  เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ทีซีซีแลนด์ แอสเสท เวิร์ด จำกัด และบริษัท ตลาดต่อดยอด เออีซี จำกัดได้ลงนามบันทึกข้อตกลงเรื่องการร่วมประชาสัมพันธ์ และสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการโครงการตลาดต่อยอด ตลาดกลางการค้าแห่งภูมิภาคอาเซียน หรือ AEC Trade Center  กับบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)

1504099677522  “การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่างตลาดต่อยอดและสายการบินนกแอร์จะร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งในการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการภายในโครงการตลาดต่อยอด ด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร การดำเนินโครงการร่วมกัน รวมถึงการทำการตลาด และการส่งเสริมการขายร่วมกัน เพื่อพัฒนาโครงการตลาดต่อยอดให้เป็นศูนย์กลางการค้าส่งของประเทศ ซึ่งเราจะประชาสัมพันธ์โครงการตลาดต่อยอด และประชาสัมพันธ์สายการบินนกแอร์ ผ่านวิธีการและช่องทางต่างๆ ที่ตลาดต่อยอดและนกแอร์มีอยู่ นอกจากนกแอร์จะได้สิทธิประโยชน์ในการเปิดบูธจำหน่ายตั๋วเครื่องบินภายในโครงการตลาดต่อยอดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าของตลาดต่อยอดโดยตรงแล้ว ทางโครงการยังจัดสรรพื้นที่เพื่อทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางการตลาดของนกแอร์และพันธมิตรของนกแอร์ เบื้องต้นสัญญาความร่วมมือมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งคาดว่าทั้งผู้ประกอบการภายในตลาดต่อยอดและสายการบินนกแอร์จะได้รับประโยชน์ด้านการประชาสัมพันธ์สูงสุดจากการร่วมมือกันครั้งนี้”นายโสมพัฒน์

1504099671699 นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่นกแอร์เป็นผู้ประกอบการสายการบินที่มีเส้นทางการบินที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มีเครือข่ายตัวแทนจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินมากที่สุด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในด้านธุรกิจการค้าส่งในอาเซียน ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายในการกระตุ้นกลุ่มธุรกิจและผู้ประกอบการจากประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศจีนกว่า 20 เมือง ตามแผนเปิดเส้นทางของสายการบินนกแอร์ รวมประชากรกว่า 1,615 ล้านคน ให้เข้ามาแลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้าในประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยตลาดต่อยอดและนกแอร์ตกลงร่วมมือกันจัดตั้งโครงการ Business Trip เพื่อกลุ่มผู้ประกอบการและนักธุรกิจจากต่างชาติโดยเฉพาะ จึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจส่งออกของผู้ประกอบการไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ อันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ที่จะทำให้เกิดรายได้จากการแลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้าระหว่างผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียนไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท” 1504099679622