มิลเลนเนียม ออโต้ กางแผนรุกครึ่งปีหลัง

28 ส.ค. 2560 | 07:43 น.
นาย สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด บริษัทในเครือ มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2560 ทางมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ได้เร่งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ในทุกกลุ่มลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถพรีเมียม ให้สัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมของBMW และ MINI ทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น เริ่มจากการจัดงาน ‘Meet The Future by Millennium Auto’ เพื่อร่วมค้นหา BMW และMINI ที่สะท้อนความเป็นคุณ วันที่ 30 สิงหาคม - 3 กันยายน 2560 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

Paragon-Aug

“งานนี้จัดว่าตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ดีสุด เพราะเรายกขบวน BMW และ MINI ทุกรุ่น มาจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยไฮไลต์ในงานนี้ เป็นสุดยอดรถสปอร์ตไฮบริด i8 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำอนาคต และ BMW i3 ยนตรกรรมพลังไฟฟ้า พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ BMW ซีรีส์-5 โฉมใหม่ 520d Sport รุ่นประกอบในประเทศ ผ่อน 36,800 บาท/เดือน, BMW X3 ผ่อนสบายกับดอกเบี้ย 0% พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี รวมถึงอีกหลายยนตรกรรมรุ่นล่าสุด อาทิ BMW X1, X4, 330e และ X5 ไฮบริด ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษ เพื่อขยายฐานลูกค้าของบริษัทให้กว้างขึ้น” นาย สมปราชญ์กล่าว

นอกจากนั้นก็มีกิจกรรมความบันเทิงหลายรูปแบบ พร้อมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดัง ในวันที่ 2 กันยายน และเพลิดเพลินกับการทำเวิร์คช็อปของเอสเต้ ลอเดอร์ (ESTEE LAUDER) ในวันที่ 2 และ 3 กันยายน2560

นาย สมปราชญ์กล่าวต่อไปว่า “นับเป็นอีกช่วงเวลาพิเศษสำหรับ MINI เพราะทำตลาดในไทยมาครบ 15 ปี และได้เสียงตอบรับที่ดี พร้อมยอดขายที่เพิ่มต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมีแผนฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยครั้งนี้ก็ได้นำ MINI หลากรุ่นมาจัดแสดง ผสานหลายกิจกรรมตลอดงาน”

ส่งท้ายงานในวันที่ 3 กันยายน กับแขกพิเศษมากมาย นำโดยดีเจโบว์ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พร้อมแชร์ความประทับใจในรถมินิ กับเซเลบริตี้สาวสวย ‘ยิปซี’ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, พบ MINI Collector ที่มี MINI ในครอบครองมากสุด และสนุกไปกับ‘MINI Lover Challenge’ กิจกรรมถาม-ตอบสำหรับแฟนพันธุ์แท้ โดยมีผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของ MINI เป็นรางวัล และถ้าสั่งจองรถยนต์ MINI ภายในงาน พิเศษรับ AIS Car WiFi พร้อมสัญญา 1 ปี

เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ บริษัทฯ ก็เตรียมฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี ที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ฯMINI สาขาเอกมัย ในค่ำคืนวันที่ 9 กันยายน โดยมีเซเลบริตี้, เจ้าของรถ MINI, ทีมผู้บริหารทั้งจากอดีตและปัจจุบัน ร่วมเป่าเค้กวันเกิดที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ และในค่ำคืนเดียวกันนี้ ก็จะมีกิจกรรมฉลองที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ฯ MINI สาขาอุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ ให้ลูกค้าได้สนุกและประทับใจไปพร้อมกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่ซื้อ MINI ใหม่ กับมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป วันนี้ ถึงสิ้นปี 2560 รับสิทธิจับฉลากลุ้นตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษ 6 วัน 3 คืน เพื่อเยี่ยมชมโรงงานประกอบ MINI ถึงบ้านเกิดในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร

นอกจากนั้นแล้ว มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ยังจัดกิจกรรม ‘xDrive Experience’ ทดลองขับเอสยูวีของ BMW ทุกรุ่น ที่โชว์รูมเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ สาขาหาดใหญ่และภูเก็ต พร้อมกิจกรรม ‘BMW Driving Experience’ ที่โชว์รูมเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ สาขาอุบลราชธานี เพื่อให้ได้สัมผัสประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ‘xDrive’ และ BMW หลายรุ่นไฮไลต์ พร้อมขยายฐานลูกค้าที่สนใจ BMW สายพันธุ์ X และอื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้น